Số hóa

Tín đồ Apple đã có thể mua hàng trực tiếp trên Amazon

Nếu như trước đây người dùng không thể tìm mua các sản phẩm Apple thông qua trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon thì nay điều này đã khác.

Theo Phone Arena, Amazon và Apple đã bắt tay hợp tác, mang các sản phẩm thương hiệu "Táo khuyết" trực tiếp lên sàn thương mại trực tuyến Amazon.

Người dùng sắp có thể mua các sản phẩm Apple thông qua trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon.

"Amazon đang liên tục làm việc để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, và một trong những cách chúng tôi làm điều này là tăng cường lựa chọn các sản phẩm mà chúng tôi biết khách hàng muốn. Chúng tôi mong muốn mở rộng các loại sản phẩm của Apple và Beats trên toàn cầu", một phát ngôn viên của Amazon cho biết trong một tuyên bố.

Theo dự kiến, Amazon sẽ bắt đầu bán thiết bị Apple trong vài tuần tới, bắt đầu tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Ấn Độ.

Amazon sẽ trực tiếp bán một loạt các máy tính và phụ kiện của Apple như: iPad Pro, iPhone XR, iPhone XS, Apple Watch Series 4, Apple TV, máy tính Mac…

Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể tìm thấy loa thông minh Home Pod của Apple trong số sản phẩm kinh doanh trực tiếp tại Amazon. Nguyên nhân bởi thiết bị này đang cạnh tranh trực tiếp với Echo, loa thông minh đang dẫn đầu ngành hàng của Amazon và cũng do chính công ty này sản xuất.

Sự hợp tác này mang lại lợi ích cho cả hai bên. Với Amazon, hãng sẽ được phép đăng tải các sản phẩm của Apple để phục vụ cho mùa mua sắm cuối năm đang tới gần. Còn về Apple, đơn vị sẽ hưởng lợi về doanh số đối với các thiết bị được đăng bán trên Amazon, nơi có lượng truy cập và đơn hàng khổng lồ.

Tác giả: Đào Vũ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Amazon , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP