Pháp luật

Tìm thấy thi thể cụ bà 79 tuổi mất tích khi đi đòi nợ ở nhà hàng xóm

Sau nhiều ngày gia đình mất liên lạc, thi thể bà K. đã được tìm thấy trong bao tải, có dấu hiệu bị sát hại.

Chiều 6/11, trang Zing News đưa tin, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân cụ N.T.K (79 tuổi, ở xã An Nhơn Tây) tử vong trong nhà vệ sinh nhà hàng xóm.

Một cán bộ công an cho biết thi thể nạn nhân đang phân hủy, được bỏ trong bao tải. Khi được phát hiện, cụ bà không còn tài sản trên người.

Cụ K. mất tích khi đang mang trên người nhiều tài sản giá trị

Theo vị cán bộ này, căn nhà phát hiện thi thể cụ K. là của người phụ nữ tên Điệp (50 tuổi). Bà Điệp nợ tiền của cụ K. và đang vắng mặt tại địa phương.

Theo thông tin trước đó được đăng tải trên báo Giao Thông, khoảng 15h30 chiều 28/10, cụ K. nhận được thông tin của 2 người phụ nữ cùng địa phương gọi đến nhà để trả nợ. Trước đó, cụ K. có cho 2 người này mượn 10 triệu đồng nhưng đã nhiều tháng nay không trả, dù bà đã nhiều lần đòi nợ.

Theo lời chị L.T.H (con cụ K.) kể lại, lúc cụ K. rời khỏi nhà trên người có nhiều tài sản, trong đó có khoảng 1,2 lượng vàng và trên 30 triệu đồng. Sau khi rời khỏi, cụ K. đến nhà của 2 người phụ nữ trên, cách nhà khoảng 50m rồi mất liên lạc với gia đình.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP