Số hóa

Tiết lộ tính năng vượt trội của Galaxy Watch vừa mở bán

Những tính năng vượt trội của mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch vừa được Samsung tiết lộ đã phần nào giải tỏa cơn khát của các tín đồ nhà Sam.

Sau khi công bố mẫu smartphone cao cấp nhất năm – Galaxy Note9, hãng điện tử Samsung “trình làng” mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch với nhiều tính năng vượt trội.

Người dùng có thể cá nhân hóa Galaxy Watch nhiều hơn

Galaxy Watch cung cấp nhiều kích cỡ và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn với phiên bản màu bạc 46mm, phiên bản màu đen hoặc vàng hồng 42mm. 2 phiên bản đồng hồ này đều có dây đeo kích cỡ 20 và 22 mm.

Phiên bản có kích cỡ 42 mm sẽ đi kèm màn hình 1,2 inch, còn phiên bản 46 mm sẽ đi kèm màn hình 1,3 inch. Cả 2 phiên bản đều sử dụng công nghệ Super AMOLED và được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass DX+ - loại kính đặc biệt sử dụng cho các loại đồng hồ thông minh.

Không những vậy, người dùng có thể cá nhân hóa Galaxy Watch bằng loạt kiểu dáng mặt đồng hồ và dây đeo đến từ nhà sản xuất dây đeo đồng hồ chất lượng cao là Braloba.

Đáng chú ý, Galaxy Watch được trang bị kết nối LTE. eSIM trên Galaxy Watch có thể tương thích với 30 nhà mạng di động ở 15 quốc gia trên thế giới.

Độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, chống nước ở độ sâu 50m

Một điểm nổi bật của Galaxy Watch là tuy có thiết kế khá mềm mại nhưng nó lại có độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, dễ dàng sử dụng khi đi bơi, cho phép chống nước ở độ sâu 50m.

Bên trong chiếc đồng hồ này là bộ vi xử lý Exynos 9110 lõi kép do Samsung phát triển. Loại chip tiết kiệm năng lượng dành riêng cho các loại smartwatch của Samsung cùng bộ nhớ RAM 1,15GB và bộ nhớ lưu trữ 4GB cũng là một điểm cộng của Galaxy Watch.

Thời lượng pin trên chiếc đồng hồ này được cải tiến đáng kể, cho phép người dùng sử dụng lên đến 80 giờ cho mỗi lần sạc và tích hợp chức năng sạc pin không dây.

Tích hợp nhiều chức năng theo dõi sức khỏe

Chiếc đồng hồ này mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa.

Galaxy Watch tích hợp nhiều chức năng theo dõi sức khỏe người đeo như quản lý nhịp tim và sẽ cảnh báo cho người dùng khi phát hiện nhịp tim tăng quá nhanh.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có thể theo dõi các hoạt động tập thể dục của người đeo, quản lý và đánh giá chất lượng giấc ngủ.

Từ đó, Galaxy Watch có thể phân tích giấc ngủ của người dùng và cung cấp các mẹo để cải thiện thói quen sinh hoạt của bạn.

Ngoài ra, ứng dụng theo dõi và quản lý mức độ căng thẳng mới còn tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng tăng cao và cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng.

Ở thời điểm cuối mỗi ngày hoặc khi tập xong bài mới, người dùng có thể nhận được bản tóm tắt thông tin về các chỉ số sức khoẻ

Galaxy Watch đã có mặt tại Mỹ vào ngày 24/8, sẽ có mặt tại Hàn Quốc vào ngày 31/8 và tại các thị trường khác vào ngày 14/9.

Tác giả: Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy Watch , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP