Thể thao

Tiền đạo Neymar tiết lộ mục tiêu tối thượng cùng PGS

Siêu sao Nam Mỹ cho biết anh đang rất hành phúc trong màu áo Paris Saint-Germain và muốn chinh phục danh hiệu Champions League cùng đại gia nước Pháp.

Trái với tin đồn sẽ chia tay với CLB Paris Saint-Germain ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, tiền đạo bóng đá người Brazil Neymar cho biết đang rất hạnh phúc tại nước Pháp và muốn đội bóng này chinh phục thành công danh hiệu Champions League.

"Ba năm vừa qua tôi học hỏi được rất nhiều. Tôi đã sống vui vẻ nhưng cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là lúc gặp phải chấn thương và không thể ra sân.

Với sự trợ giúp của các đồng đội, tôi đã có thể vượt qua những khó khăn đó và tập trung vào những mục tiêu của đội bóng. Phong độ của toàn đội cũng đã được tưởng thưởng bằng các danh hiệu", số 10 của PSG trải lòng trên trang web cá nhân.

"Tôi tin rằng ngày hôm nay tôi đã sống quãng đời đẹp nhất tại Paris. Chúng tôi thực sự là một gia đình và sẵn sàng vươn tới những mục tiêu phía trước. Chúng tôi muốn vô địch Champions League bởi vì chúng tôi chưa bao giờ gần nó đến như thế, Neymar khẳng định.

Neymar muốn cùng PGS vô địch Cúp C1 châu Âu tới đây

Trong một chia sẻ mới đây chủ tịch Josep Maria Bartomeu của đội bóng Barca đã cho biết sẽ không liên hệ chiêu mộ tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Brazil trong thời gian tới.

"Mua Neymar là điều không tưởng", Chủ tịch Blaugrana khẳng định. "Chúng tôi sẽ không có bất kỳ động thái nào trong mùa hè năm nay. Mùa hè năm ngoái, đội bóng đã rất nỗ lực nhưng mọi chuyện sẽ không như thế ở thời điểm hiện tại", ông Josep Maria Bartomeu tiết lộ.

Bên cạnh đó, phía PSG cũng không muốn để mất ngôi sao số 1 trong đội hình. Do vậy, sẽ không có chuyện gã nhà giàu nước Pháp chịu lắng nghe bất kỳ một lời đề nghị nào từ CLB Barca trong thời gian tới.

"Trong khoảng thời gian này, các phi vụ bom tấn khó có khả năng xảy ra. Thay vào đó, các CLB sẽ trao đổi cầu thủ nhiều hơn. Barca cũng là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19", ông Bartomeu nói thêm. Như vậy, cánh cửa để Neymar quay về đội bóng cũ có vẻ như đã chính thức khép lại và không có màn tài hợp trong mơ như kỳ vọng của các fan đội bóng này.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Cúp C1 châu Âu , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP