Giải trí

Tỉ phú Hoàng Kiều ngỏ ý nhận nuôi 23 trẻ mồ côi thay Phi Nhung

Tỉ phú Hoàng Kiều cho biết, ông cam kết nhận nuôi dưỡng, chăm lo cho 23 người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung sau khi cô qua đời. Ông cũng hy vọng các con sẽ vui khi có thêm một người cha nuôi.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Bởi ngoài là một ca sĩ thành danh, cô còn là người mẹ của 24 người con (23 con nuôi) ở Việt Nam.

Tỉ phú Hoàng Kiều ngỏ ý nhận nuôi 23 trẻ mồ côi thay Phi Nhung

Được biết, lúc sinh thời, Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có một số con nuôi sống cùng nhà với cô, số còn lại sống tại chùa ở Bình Phước và chùa Tăng (TPHCM).

Mới đây, tỉ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ thông tin ông đứng ra giúp đỡ nuôi nấng các con của giọng ca "Bông điên điển". Thông tin này nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nói về Phi Nhung, tỉ phú Hoàng Kiều cho biết, ông đã có dịp mời Phi Nhung về Việt Nam qua những chương trình "RAAS Những lời yêu thương" vào năm 2007 và 2008. Trong đó, chỉ có 2 ca sĩ là Phi Nhung và Thanh Hà là hai ca sĩ hải ngoại hát nhạc của ba ông - tức nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Sau này, ông cũng chỉ có dịp gặp Phi Nhung một lần vào năm 2008 và đó là lần cuối cùng.

Chia sẻ lý do quyết định nhận nuôi dưỡng các con của ca sĩ Phi Nhung, ông cho biết bản thân thấy rằng, các em bé này đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, bây giờ có mẹ nuôi là Phi Nhung qua đời và các con lại trở thành phận mồ côi. Vì lý do đó, ông đứng ra xin bảo trợ và nuôi nấng các con cho thành người.

Ông cũng tiết lộ, trước đó đã liên lạc với Minh Sương - là đại diện cho tôi tại Việt Nam cho công cuộc từ thiện. Minh Sương cho biết, hiện tại, các em đang được nuôi ở chùa bởi một người bạn của Phi Nhung.

"Chúng tôi đang có kế hoạch cụ thể và cam kết sẽ làm việc này. Vấn đề chính hiện tại để giúp cho các con được an toàn trong cơn đại dịch này" - Tỉ phú cho hay.

Tác giả: Phan Nguyễn

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP