Giải trí

Thủy Tiên trải lòng về scandal bị người thân cận tung “ảnh nóng”

Nữ ca sĩ Thủy Tiên từng vấp vào không ít scandal, thị phi ồn ào gây rúng động dư luận và trong đó vụ ảnh “nóng” của cô bị tung lên mạng internet đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của nữ nghệ sĩ. Nhưng đến nay, Thủy Tiên mới lên tiếng người đứng đằng sau những bức ảnh đó lại là “người chị thân thiết” của cô.

Xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang" tuần này với chủ đề "Loài hoa không vỡ", Thủy Tiên đã có những trải lòng về scandal ảnh bán nuy của cô và Công Vinh gây sốt dư luận trong thời gian dài.

Thủy Tiên chia sẻ, cô cũng chẳng ngờ có ngày, tên mình lại là chủ đề bàn tán “rôm rả” từ trong nhà ra đến ngoài phố như vậy. Và đáng tiếc là công chúng lại nhớ đến cô với một hình tượng không mấy tốt đẹp bởi đời sống nhiều thị phi.

Gặp lại nữ ca sĩ tại chương trình “Sau ánh hào quang”, MC Trấn Thành đã phải xin lỗi cô trước mọi người để thú nhận rằng: “Tôi từng nghĩ Thủy Tiên là đứa con gái rất quậy”. Anh giải thích rằng trước kia nhiều lần thấy cô như đang liếc mắt đưa tình với mình.

Thủy Tiên nhanh chóng “giải oan” bằng cách nhắc lại một kỷ niệm giữa cô và Trấn Thành lúc cả hai chưa nổi tiếng. Cô kể ngày xưa đi diễn, chỉ có Trấn Thành chịu trò chuyện và hỏi thăm một đứa em kín tiếng như mình. Trong một lần lỡ diện chiếc áo khá hở, Thủy Tiên đã được Trấn Thành đã tự tay kéo áo “sửa sửa chỗ đó” để che chắn cho cô.

Lúc ấy Thủy Tiên tỏ ra hoảng hốt, nam MC trấn an cô: “Chị em với nhau không à”. Kể từ đó, Thủy Tiên quý Trấn Thành như anh em và bày tỏ sẽ rất buồn nếu sau này anh có bồ, lấy vợ.

Năm 2005, Thủy Tiên bắt đầu “dấn thân” vào showbiz, cô đã được nhạc sĩ Quốc Bảo đưa tới nghệ thuật với album đầu tay “Ngọt & Đắng”. Không tạo được nhiều dấu ấn với World Music, Thủy Tiên liền chuyển sang dòng pop dễ nghe và thu hút sự mến mộ không hề nhỏ qua các ca khúc nhạc phim. Cũng từ đây, cái tên Thủy Tiên bắt đầu dính liền với hàng loạt scandal đời tư.

Trong quá khứ, Thủy Tiên từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng với lý do: “Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi”.

Tuy rằng sợ yêu người trong giới vậy mà Thủy Tiên lại rơi vào "lưới tình" của Ưng Hoàng Phúc.

Nữ ca sĩ kể: “Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận”. Nhưng một lần được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi, cô chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh.

Cô không muốn công khai chuyện tình cảm vì khi ấy Ưng Hoàng Phúc đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe. Thế nhưng, cuộc tình này đã đến tai của một người chị rất thân cận với Thủy Tiên và người đó đã mời Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên cùng chụp bìa cho số đặc biệt mừng lễ tình nhân. Đáng tiếc là một tháng trước ngày chụp, Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc quyết định đường ai nấy đi vì những bất đồng trong quan điểm sống.

Để thay thế Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên đành chụp hình với “phương án” thay thế Công Vinh - một người mà cô chẳng biết mặt mũi. Bốn ngày trước buổi chụp, Công Vinh trở thành người hùng khi ghi bàn, đưa Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên đã đổ gục vì “ảnh đẹp trai khủng khiếp”. Kết thúc buổi chụp, Công Vinh đã chủ động xin số và giới thiệu cô đến toàn bộ đội tuyển mình ngày trong đêm hôm ấy.

Một năm sau, người chị “thân thiết” từng se duyên cho cô và Công Vinh lại tiếp tục ngỏ ý muốn mời cả hai tham gia chụp ảnh kỉ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ trước “búa rìu” dư luận.

Trước khi chụp, nữ ca sĩ đã liên tục hỏi rõ vì sợ “dính” scandal lỡ như ai đưa ảnh hậu trường ra thì người đó luôn khẳng định “Em phải tin chị chứ”. Nhưng sau đó toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude và hậu trường bị tung lên mạng internet. Nhưng đến thời điểm hôm nay, cô mới nhắc đến lý do quá tin tưởng người thân nên mới bị tung ảnh "nóng" lên mạng.

Nữ ca sĩ xúc động và cho rằng khoảng thời gian đó là "thời kì đen tối" nhất trong cuộc đời của mình

Tác giả: Băng Châu (Ảnh: Lê Nhân)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP