Giải trí

Thúy Ngân thân thiết với Trương Thế Vinh sau tin đồn tình cảm

Nữ diễn viên và Trương Thế Vinh cùng tham gia một dự án phim truyền hình sau tin đồn hẹn hò. Cô khẳng định cả hai là đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, đoàn phim Cây táo nở hoa chia sẻ hình ảnh buổi khai máy tại TP.HCM. Khán giả thích thú khi bộ phim có sự tham gia của dàn sao đình đám như Nhã Phương, Thúy Ngân, Thái Hoà, Trương Thế Vinh... Trong hình, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đứng bên cạnh Trương Thế Vinh.

Nhã Phương, Thúy Ngân và dàn sao tham gia phim mới.

Đây là lần hội ngộ đầu của diễn viên quê Tiền Giang và Trương Thế Vinh sau tin đồn hẹn hò. Nói về việc đóng chung phim với đàn anh, nữ diễn viên 9X cho biết cả hai khá thoải mái trên phim trường.

"Chúng tôi chỉ là anh em, đồng nghiệp. Hơn nữa, khi hoá thân vào nhân vật chúng tôi chỉ biết hết mình với vai diễn", cô nhấn mạnh.

Thúy Ngân tâm sự điều khiến cô hào hứng khi tham gia phim là được hợp tác với bạn thân Nhã Phương. Cô nói: “Tôi và Nhã Phương học chung lớp nhưng chưa từng diễn chung trong bất cứ dự án nào. Lần đầu, chúng tôi đóng chung một phim".

Nhã Phương và Thúy Ngân lần đầu đóng chung phim

Vừa qua, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vướng nghi vấn hẹn hò. Khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem vào ngày 14/2, ở phần bình luận, đa số khán giả gọi tên Trương Thế Vinh. Trước đó, cả hai hợp tác ăn ý trong chương trình 7 Nụ cười xuân.

Trả lời về tin hẹn hò nam đồng nghiệp, Thúy Ngân cho biết: "Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết".

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Thúy Ngân , Trương Thế Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP