Tin địa phương

Thụy Điển và Bồ Đào Nha sẽ trình diễn 6.500 quả pháo hoa ở Đà Nẵng

Đội Göteborgs (Thụy Điển) và Grupo Luso (Bồ Đào Nha) đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho đêm hội pháo hoa (tối 9/6) với chủ đề "Nhịp cầu khát vọng".

Ngày 8/6, đội pháo hoa Göteborgs (Thụy Điển) và Grupo Luso (Bồ Đào Nha) đã hoàn tất việc lắp pháo hoa vào nòng. Đêm diễn thứ 4 của DIFF 2018, đội Göteborgs sử dụng 3.500 quả pháo hoa tầm cao và tầm thấp.

'Trận địa' pháo hoa của Thụy Điển và Bồ Đào Nha trước giờ khai hỏa. Tối 9/6, tại bờ sông Hàn (TP Đà Nẵng) sẽ diễn ra đêm thứ 4 Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018. Hai đội Thụy Điển và Bồ Đào Nha đã hoàn tất việc lắp đặt pháo hoa, chờ giờ khai hỏa.

"Đội dùng kỹ thuật pyrodigital - một trong những công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng và đáng tin cậy nhất thế giới. Göteborgs sử dụng 2 hệ thống điều khiển, 1 cho màn trình diễn lớn và 1 cho các hiệu ứng nhỏ", ông Leif Martin Hildeberg, đội trưởng đội Göteborgsbật mí.

"Trận địa" pháo hoa cho đêm diễn thứ 4 đã lắp đặt xong. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Màn trình diễn của đội Göteborgs sẽ là một câu chuyện về tình bạn, trong đó tập trung chủ yếu vào dòng sông và những cây cầu huyền thoại của 2 nước Việt Nam và Thụy Điển.

Vốn là một DJ, ông Lief có niềm đam mê đặc biệt đối với nhạc rock. Đây cũng chính là lý do rock được chọn làm loại nhạc chủ đạo cho màn trình diễn của Göteborgs.

Ông Joaquim Manuel De Melo Rodrigues, Đội trưởng đội Grupo Luso (Bồ Đào Nha) cho biết đội sẽ dùng đến 30.000 hiệu ứng và 3.000 quả pháo hoa các loại để bắn lên bầu trời Đà Nẵng. "Có 7 tháp bắn (cao 6-7 m/tháp) và 33 vị trí bắn đã được lắp đặt. Chúng tôi sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả", Rodrigues thông tin.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP