Xã hội

Thương tâm, 6 người trong một căn nhà ở Bình Dương tử vong

Cơ quan chức năng xác định, ngôi nhà nằm trên đường NJ15, phường Thới Hoà, Bến Cát có 6 người tử vong, trong đó có 2 người lớn và 4 trẻ em.

Sự việc thương tâm

Chiều ngày 24/7, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn phong toả chặt tuyến đường NJ15; DJ19, nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một gia đình 6 người.

Theo thông tin ban đầu, người thân của nạn nhân liên tục gọi điện thoại nhưng không thấy người nhà nhấc máy, nghi có chuyện chẳng lành nên tìm đến căn nhà trên.

Cơ quan chức năng phong toả căn nhà.

Lúc này, nhìn vào bên trong thì phát hiện có người nằm bất động nên hô hoán người dân và báo sự việc lên cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng địa phương sau đó đã có mặt tại căn nhà trên kiểm tra thì phát hiện 6 người, trong đó có 2 người lớn và 4 trẻ em nằm bất động, tất cả đều đã ngưng thở.

Hiện trường vụ việc ngay lập tức được phong toả, Công an thị xã Bến Cát đã điều động nhiều đội nghiệp vụ đến điều tra. Do tính chất phức tạp của vụ việc và số lượng người tử vong nhiều, Công an tỉnh Bình Dương cũng điều động nhiều đơn vị đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

6 người tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chia sẻ rằng cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc và chưa có thông tin cụ thể để cung cấp.

Nhà nạn nhân sử dụng máy phát điện

Theo thông tin từ người dân sinh sống tại khu vực trên, vào tối ngày 23/7, toàn bộ khu vực này gặp sự cố mất điện, căn nhà của nạn nhân cũng khoá cửa nên nhiều người không để ý. Chỉ phát hiện ra vụ việc sau khi có người thân của nạn nhân đến tìm.

Danh tính của các nạn nhân hiện chưa được xác định, tuy nhiên những người này mới chuyển đến đây sinh sống và buôn bán kinh doanh. Hai người lớn tử vong được xác định là vợ chồng cùng quê tỉnh Kiên Giang.

Cơ quan chức năng phong toả nghiệm ngặt hiện trường, những người dân đều được yêu cầu rời xa khu vực căn nhà.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, một cán bộ điều tra cho biết, đây là sự việc thương tâm và cơ quan chức năng vẫn đang điều tra và phải chờ kết luận chính thức.

Theo thông tin từ người dân thì khu vực trên mất điện từ tối ngày 23/7 và đến 11h ngày 24/7 mới có điện. Nhà nạn nhân đêm qua cũng có sử dụng máy phát điện.

Đến hơn 15h chiều cùng ngày, toàn bộ khu vực quanh căn nhà trên được phong toả, không ai được tiếp cận ngoài lực lượng chức năng. Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín hiện trường đều bị cảnh sát yêu cầu giải tán.

Hiện các đội nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương và Công an thị xã Bến Cát vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP