Tin địa phương

Thuê taxi đi mua ma túy bị cảnh sát phát hiện

Phát hiện lực lượng 911 kiểm tra, nam thanh niên giả vờ không hiểu để vứt ma túy xuống sàn xe taxi nhưng vẫn bị bắt quả tang.

Rạng sáng 14-4, tổ công tác số 1, lực lượng 911 Đà Nẵng làm nhiệm vụ chốt chặn ngay sân vận động Chi Lăng (quận Hải Châu). Lực lượng này dừng taxi trên xe có hai nam hành khách.

Nguyễn Đình Nam định vứt ma túy xuống sàn xe taxi phi tang. Ảnh: C.A

Lúc này, khi lực lượng chức năng làm việc với tài xế thì được biết hai hành khách trên vừa ra khỏi vũ trường. Khi lực lượng 911 kiểm tra thì hành khách Nguyễn Đình Nam (28 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, Nghệ An) tỏ vẻ ngơ ngác không hiểu tổ công tác nói gì đồng thời móc túi quần rút một gói nylon chứa ma túy vứt xuống sàn xe nhằm phi tang.

Hàng động của Nam không qua mặt được các trinh sát. Sau khi kiểm tra kỹ trên người của Nam còn phát hiện viên nén màu xanh được gói kỹ trong giấy bạc.

Nam thừa nhận đó là gói ma túy đá và viên thuốc lắc. Viên thuốc lắc Nam vừa mua ở một vũ trường và đã sử dụng một nửa. Lực lượng 911 đã bàn giao Nam cùng tang vật cho Công an quận Hải Châu tiếp tục xử lý theo quy định.

Lương Văn Dậu trên đường đi tiêu thụ xe máy trộm cắp. Ảnh: C.A

Trước đó một hai tiếng, tổ công tác này cũng phát hiện Lương Văn Dậu (26 tuổi, ngụ huyện Quế Phong, Nghệ An) vừa trộm được một xe máy đang trên đường đi tiêu thụ và đã bàn giao cho Công an quận Thanh Khê xử lý theo quy định.

Tác giả: HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP