Du lịch

Thực khách kêu trời khi chi gần 180 nghìn đồng cho bữa sáng “thảm họa”

Một khách du lịch người Anh đã chia sẻ hình ảnh “thảm họa” về bữa sáng của mình khi mua tại cửa hàng đồ ăn nhanh tại sân bay Luton, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội Reddit, một tài khoản có tên M1BG đã chia sẻ những trải nghiệm của mình tại một cửa hàng đồ ăn nhanh ở sân bay Luton, Anh.

Thực khách than phiền về bữa sáng "thảm họa" mua ở khu vực sân bay

Được biết, vị khách người Anh đã tới cửa hàng Friska tại sân bay để mua bữa sáng với giá 5,7 bảng Anh (gần 180 nghìn đồng). Tuy nhiên, vị khách rất thất vọng khi nhận được suất bánh mỳ nướng kèm trứng. Thậm chí, anh còn gọi đây là “bữa sáng kinh khủng”.

Trong hình, người xem có thể thấy phần ăn bao gồm bánh được cắt theo hình tam giác và phết bơ, còn 3 quả trứng rắc chút tiêu rất kém thẩm mỹ nằm xung quanh.

Vị khách người Anh cho hay, anh khó chịu khi nhận được suất ăn như vậy. Qua đó, anh muốn chia sẻ kinh nghiệm với những người khác khi tới dùng bữa tại sân bay Luton.

Liên lạc với đại diện từ cửa hàng ăn nhanh Friska, đại diện nhà hàng cho biết, họ rất lấy làm tiếc trước sự cố kể trên và đang cố gắng liên lạc với vị khách nọ để xin lỗi.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP