Pháp luật

Thực hư thông tin công an Vĩnh Phúc đánh người ở Tuyên Quang

Cơ quan chức năng cho biết, đoạn clip trên mạng xã hội không phản ánh đúng bản chất vấn đề, sự việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Sáng 24/4, trao đổi với phóng viên VOV.VN, ông Đỗ Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Ninh Lai (Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, vào ngày 18/4 trên địa bàn xảy ra vụ việc lực lượng công an khống chế đối tượng tại một khu xưởng. Sự thật của vụ việc này không phải như những người chia sẻ đoạn clip tung tin trên mạng xã hội.

Đối tượng bị lực lượng công an khống chế. Ảnh cắt từ clip

Sự việc bắt nguồn từ việc người phụ nữ áo đen (trong đoạn clip) nhờ Công an Tam Đảo, Vĩnh Phúc lên chuộc lại chiếc xe máy cho người con đang cầm cố ở nhà Long (trú Sơn Dương, Tuyên Quang).

"Lúc này, Long về đến nhà thì dùng hung khí tấn công người mẹ đến chuộc xe cho con. Sự việc xảy ra trên địa bàn nên các chiến sỹ công an đã khống chế Long để tránh xảy ra trường hợp nguy hiểm cho người xung quanh" - ông Thắng nói.

Theo ông Thắng, ở địa phương, Long có biệt hiệu Trịnh Càn Long, từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

Hiện nay, Long đang hành nghề cho vay nặng lãi.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Đức Nha - Trưởng Công an huyện Tam Đảo xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan điều tra đang tích cực tiến hành điều tra, xác minh làm rõ theo quy định./.

Tác giả: Lê Tùng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP