Giải trí

Thừa nhận nâng ngực tăng 15cm, Quỳnh Nga ngày càng gợi cảm

Sau khi công khai việc nâng ngực, diễn viên Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm. Cô chuộng những bộ váy ngắn, hở bạo.

Quỳnh Nga ngày càng mặc gợi cảm

Mới đây, Quỳnh Nga công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Cô đã nâng ngực từ cúp A lên D (tăng 15 cm), đạt số đo ba vòng hiện tại là 88-55-92. Việc này được cô thực hiện từ hồi tháng 10, sau khi kết thúc phim Về nhà đi con và quay xong phần 1 của phim Sinh tử, tuy nhiên đến nay, cô mới quyết định chia sẻ với khán giả.

Nói về việc "dao kéo", Quỳnh Nga cho biết: "Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nâng ngực vì thế cũng là chuyện hết sức bình thường. Vì thấy cần thiết nên tôi mới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cũng chia sẻ cho mọi người để ai có nhu cầu có thể tìm kiếm địa chỉ uy tín tương tự. Tôi nghĩ nếu mình không làm quá đà, cũng không hở hang phản cảm thì chẳng có vấn đề gì".

Nữ diễn viên Về nhà đi con còn khẳng định, 90% nghệ sĩ trong showbiz đã tác động "dao kéo" đến vòng một, tuy nhiên không phải ai cũng công khai điều đó.

Cô chuộng những bộ váy ngắn, hở bạo.

Từ trước đến nay, Quỳnh Nga vốn gắn liền với phong cách gợi cảm. Từ đi sự kiện cho đến trong các bộ phim, nữ diễn viên đều chuộng những mẫu váy sexy, khoe vóc dáng tối đa. Tuy nhiên Quỳnh Nga thừa nhận cô vẫn chưa hài lòng với số đo vòng một. "Trước đây để có vòng một quyến rũ, tôi phải mặc đủ kiểu áo lót, áo độn. Giờ thì tôi có thể bỏ hết rồi (cười)".

Quỳnh Nga cho biết, việc nâng ngực giữa lúc quay Sinh tử không khiến vai diễn của cô bị ảnh hưởng nhiều. Toàn bộ thời gian phẫu thuật thẩm mỹ và nghỉ ngơi, hồi phục chỉ có khoảng chưa đầy 1 tuần nên mọi việc đều thuận lợi, không ảnh hưởng đến tiến trình của bộ phim.

"Trước đây, mặc bộ trang phục nào tôi cũng phải cân đo đong đếm, suy nghĩ rất kỹ xem nó có phù hợp với vai diễn không, có đủ gợi cảm không hay thậm chí có mặc được áo lót, áo độn không. Trường hợp hớ hênh cũng không thể để xảy ra. Giờ tôi rất tự tin với vóc dáng của mình, có thể mặc đủ kiểu trang phục sexy như mong muốn. Tôi thấy nếu phụ nữ tự ti về bản thân thì cứ cân nhắc và tìm một cơ sở uy tín để làm đẹp, miễn là mình làm một cách văn minh, không quá lạm dụng thì không sao cả", Quỳnh Nga nói.

Người đẹp sinh năm 1988 cũng khẳng định, đây là lần đầu tiên mình phẫu thuật thẩm mỹ, những tin đồn trước đó đều là vô căn cứ. "Tôi không đụng chạm dao kéo gì gương mặt cả, nếu có làm chắc chắn sẽ thông báo. Việc gì mình làm thì mình nhận, mọi người đỡ nghi ngờ", Quỳnh Nga chia sẻ.

Nữ diễn viên cho rằng 90% nghệ sĩ trong showbiz ''dao kéo" vòng một, tuy nhiên không phải ai cũng thừa nhận điều đó.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến từ vai "cá sấu chúa" trong phim Lập trình trái tim. Cô kết hôn với Doãn Tuấn vào năm 2014 sau thời gian dài yêu thương, gắn bó. 5 năm sau, hai người quyết định đường ai nấy đi. Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga có sự "lột xác" về ngoại hình và quay lại với phim ảnh. Cô tạo dấu ấn qua vai Nhã trong Về nhà đi con hay gần đây là Quỳnh Trinh trong Sinh tử.

Từ giữa năm 2019, Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thỉnh thoảng, Việt Anh cũng đăng ảnh đồng nghiệp trên trang cá nhân, bị bạn bè trêu chọc.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò Việt Anh. Cô cho hay cả hai chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên thân thiết. Họ thường xuyên tụ tập, đi ăn và đi chơi cùng nhau.

"Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc", nữ diễn viên cho biết.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: Quỳnh Nga , gợi cảm , nâng ngực

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP