Video

Thủ tướng Canada ra phố mua gà rán ở Philippines

Thủ tướng Justin Trudeau thân thiện trò chuyện, chụp hình selfie với người dân khi vào quán gà rán ở Manila gọi đồ.

Hôm 12/11, sau khi đến thăm một phòng khám dành cho phụ nữ nhằm nâng cao kiến thức về kế hoạch hóa gia đình ở Manila, Thủ tướng Trudeau bất ngờ ghé vào một cửa hàng gà rán để gọi đồ ăn.

Theo Reuters, Thủ tướng Canada đã chào hỏi gần như tất cả mọi người trong cửa hàng, bắt tay và ôm người hâm mộ sau khi gọi món gà rán và đồ uống dâu tây. "Có thể gói để mang đi được không? Tôi sẽ ăn trong xe", ông Trudeau nói trước khi chụp ảnh cùng nhân viên cửa hàng. Vị thủ tướng 45 tuổi còn đi sang bàn khác, trò chuyện và chụp ảnh selfie cùng người dân.

Ông Trudeau gây xôn xao khi xuất hiện ở cửa hàng gà rán. Ảnh: Reuters

Ông Trudeau đang có mặt ở Manila, Philippines, để dự Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 31 và các Hội nghị Liên quan.

Trước đó, khi hạ cánh ở Sân bay quốc tế Clark, ông Trudeau cũng thân thiện hòa mình cùng các em nhỏ đang tập trung tại đây để chào đón các nguyên thủ tới dự cuộc họp thượng đỉnh, đập tay và vẫy tay chào mọi người.

"Ông ấy quá đẹp trai, và còn tốt bụng nữa", Rina Aparicio, một trong những khách hàng có mặt ở quán gà, cho biết. "Tôi đề nghị được selfie cùng và ông ấy đồng ý ngay".

Thủ tướng Canada chụp hình kỷ niệm với nhân viên cửa hàng. Ảnh: Jollibee

Trước khi sang Philippines, Thủ tướng Trudeau có chuyến công du 5 ngày tại Việt Nam và tham dự Hội nghị cấp cao APEC. Ông đã đi thăm nhà sàn Hồ Chủ tịch ở Hà Nội, đánh cồng tại Sở giao dịch chứng khoán TP HCM, trò chuyện với sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng, uống cafe vỉa hè và chạy bộ ven bờ kênh Nhiêu Lộc.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP