Giới trẻ

Thử phá nát mỹ phẩm của người yêu để mua đồ mới tặng, chàng trai bất ngờ bị cô gái cực lực đòi chia tay

Khi yêu nhau hẳn ai cũng muốn dành tặng nửa kia của mình những món quà bất ngờ nhằm thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, trước khi thực hiện những điều bất ngờ ấy cần phải suy nghĩ thật kỹ càng. Nếu không cẩn thận bạn sẽ nhận lại cái kết đắng lòng


Mới đây, trên một group dành cho giới trẻ, một anh chàng đã tâm sự về câu chuyện dở khóc dở cười của mình. Ý định tặng quà bất ngờ cho người yêu, anh chàng quyết tâm phá nát đống mỹ phẩm cũ của cô nàng để mua lại số mỹ phẩm mới tốt hơn. Những tưởng người yêu mình sẽ vô cùng hạnh phúc, ai dè anh chàng nhận được cái kết không thể bi đát hơn. Sau một hồi khóc lóc, cô nàng quyết định chia tay trong tức giận.

Chàng trai định gây bất ngờ cho người yêu ai dè nhận ngay lời chia tay (Ảnh minh họa)

Cụ thể, câu chuyện được anh chàng kể lại như sau:

Thử phá nát mỹ phẩm của người yêu và cái kết

Tôi thường đi làm bận, người yêu kém 1 tuổi cũng ra trường đi làm rồi, trước người yêu tôi học tại NEU còn tôi thì không học đại học. Học xong cấp 3 đi làm luôn. Vì tôi bận mà người yêu tôi tính hay trẻ con thi thoảng đòi cái này cái kia, thi thoảng dỗi,… nên tôi có nảy ra ý tưởng là đập phá mỹ phẩm người yêu xong mua đền một cái mỹ phẩm mới cứng, tôi đến soi xem người yêu có những mỹ phẩm gì rồi đặt lại toàn bộ y hệt… nhưng mới cứng nhé. Hôm đó tôi mới qua phòng người yêu chơi, tôi nhờ người yêu đi mua một ít đồ ăn trong khi đó tôi ở nhà bẻ son, đập mấy hộp phấn, mấy lọ kem trộn hết vào nhau,… rồi lên gác xép ngồi. Lúc người yêu tôi về thấy tanh bành, tôi ở trên vẫn xem phim, người yêu tôi mới hét lên:

- Ai cho anh đập hết son với mỹ phẩm của em, lại còn trộn hết kem của em lên, anh biết nó trị giá bao nhiêu tiền không?

- Anh trả thù em tội hay giận dỗi linh tinh cho chừa, tiền có thể làm ra, son có thể mua lại được, mỹ phẩm cũng vậy nhưng tình cảm thì không nên em phải bị vậy mới nhớ đời.

- Cút, cút ra khỏi phòng tôi ngay, tôi không cần một người đàn ông như anh, anh biết chỗ này là bao nhiêu mồ hôi công sức tôi bỏ tiền ra mua không?

- Thì anh mua lại chứ sao, nhịn dùng 1,2 ngày đi em

- Tôi bảo anh cút, giờ không có yêu đương gì nữa, anh ra khỏi phòng tôi ngay

- Ra thì ra, sợ gì

Lúc này ra thì mình định lấy lại bộ mỹ phẩm mới mang vào nhưng vừa ra người yêu khóa trái phòng vào rồi ngồi trong khóc, tôi ở ngời còn nghe thấy xong tôi bảo:

- Thôi anh đùa đấy, anh mua lại hết bộ mới rồi anh đền cho, anh thử em tí thôi.

- Tôi không cần cái thứ bố thí của anh, tôi cần những thứ tôi làm ra, anh cút đi, tôi không cần anh.

Cả tối hôm đó tôi ngồi ngoài, tôi nhắn tin gọi điện xin lỗi, gõ cửa nhưng đều bị đuổi, còn bị dọa là không về thì sẽ kêu hàng xóm công an nên tôi về. Đêm hôm đó tôi nhắn tin xin lỗi nhưng không hề rep, hôm sau tôi nghĩ bình tĩnh rồi nhưng cũng chỉ nhận được câu trả lời là:

-Tôi nói rồi tôi nói 1 là 1, 2 là 2 , tôi và anh chia tay, chính anh cũng nói rằng son, mỹ phẩm có thể mua lại được nhưng tình cảm thì không…

Rồi block tôi luôn. Đến giờ hai đứa vẫn chưa nói được với nhau câu nào…Tôi phải làm sao?

Gần 8 triệu tiền mỹ phẩm tôi mua mới chứ ít gì đâu. Tôi chỉ đùa thôi mà? Tại sao lại phải gay gắt đến mức vậy?”.

Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới. Phần đông đều cho rằng anh chàng đã hành xử quá thiếu suy nghĩ, cả kém may mắn khi những món đồ bị phá hoại lại là những món đồ cô gái tự bỏ tiền mua.

Bạn Mộng Cầm chia sẻ: “Đáng đời bạn thôi. Bạn biết những món đồ nho nhỏ con gái tự bỏ tiền mua đối với họ là cả một gia tài không?”.

Bạn Lê Hoa đồng tình: “Mỹ phẩm đã quý lại còn tự mình bỏ tiền mới mua được. Chị ấy chưa cắt cổ anh là may lắm rồi?”.

Bạn Minh Nghĩa phân tích: “Đồ mới như cũ nhưng ý nghĩa thì không thể như cũ được nữa. Những thứ tự mình làm ra bao giờ cũng có giá trị vô giá, không thể nào mua đền cho được”.

Bạn Huỳnh Trân cũng ý kiến: “Tôi nghĩ chắc chắn cô ấy sẽ không hối hận khi chia tay bạn đâu. Con trai gì mà tính kỳ cục, nghĩ ra mấy cái trò tặng quà theo cách xàm xí như vậy”.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chàng trai , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP