Giới trẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khám sức khỏe tâm thần, ai biết lý do cũng bất ngờ

Chàng thủ môn"xứ Thanh" Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh kết quả khám sức khỏe tâm thần khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh giấy khám sức khỏe tâm thần. Theo đó, bác sĩ kết luận rằng, tình trạng sức khỏe tâm thần của nam thủ môn hoàn toàn bình thường. Bài đăng ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả, tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn một phen xôn xao không biết vì sao mà thủ môn Bùi Tiến Dũng phải đi kiểm tra sức khỏe tâm thần?

Sau khi đăng tải thông tin, thủ môn nổi tiếng cho biết đây là thủ tục cần thiết để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kết hôn cùng với vợ người Ukraine, người mẫu Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ đi khám sức khoẻ tâm thần, chuẩn bị làm điều đặc biệt với vợ mẫu Tây Dianka. Ảnh: FBNV.

Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka người Ukraine công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Đến ngày 22/5/2022, cặp đôi này tổ chức đám cưới ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiến Dũng và vợ người mẫu đã có một cậu con trai kháu khỉnh 8 tháng tuổi tên Danil. Đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng và vợ mới bắt đầu hoàn thành hồ sơ để pháp luật cho phép kết hôn.

Thông tin báo Người Lao Động, theo quy định pháp luật, khi kết hôn với người nước ngoài thì trong hồ sơ bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe xác nhận không mắc bệnh tâm thần hoặc những bệnh khác không làm chủ được hành vi của mình. Giấy xác nhận phải được cấp bởi những cơ sở y tế có thẩm quyền tại Việt Nam và nước ngoài. Thời gian khám không quá 6 tháng tính từ thời điểm đăng ký hồ sơ.

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây.

Mới đây, người mẫu Dianka đã có một buổi tiệc sinh nhật 23 đáng nhớ. Người mẫu cho biết: "Đây là sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay của tôi vì có đủ thành viên trong gia đình, giống như giấc mơ".

Cô đặc biệt cảm ơn chồng "Cảm ơn anh đã luôn tạo ra hạnh phúc mỗi ngày bằng hành động nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thật vui khi em gặp và có anh trong cuộc đời".

Người mẫu nhận xét chồng tâm lý, luôn biết cách giữ sự lãng mạn trong hôn nhân bằng những món quà hay chuyến du lịch. Với Dianka, sự thấu hiểu, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc là chìa khóa tạo dựng hạnh phúc. Còn thủ môn Bùi Tiến Dũng gọi Dianka là "người con gái xinh đẹp nhất trong lòng". Với cầu thủ, việc quen biết rồi trở thành vợ chồng với Dianka là duyên số.


Nhiều năm gắn bó, anh ngày càng cảm nhận rõ sự ấm áp của vợ mình. Bùi Tiến Dũng tin sự cố gắng cùng tình yêu đủ lớn sẽ giúp cả hai vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, người mẫu Dianka Zakhidova 23 tuổi, học Đại học quốc gia ở Kiev ở Ukraine, chuyên ngành văn hóa và nghệ thuật. Cô làm việc cho công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore.

Gia đình hạnh phúc Bùi Tiến Dũng.

Sau khi sinh con trai, người mẫu Dianka nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của chồng khi quay trở lại sàn diễn thời trang. Bản thân cô không muốn chồng phải gánh vác trách nhiệm tài chính một mình nên luôn cố gắng đảm bảo cả hai sẽ cùng nhau kiếm tiền.

"Anh ấy biết tôi cảm thấy thế nào về công việc của mình. Anh ấy luôn hỗ trợ, cổ vũ để tôi có thể làm những gì mình yêu thích. Anh muốn tôi được hạnh phúc và tôi rất biết ơn chồng mình vì điều này", Dianka chia sẻ với Dân Trí.

Trước đó vào tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng - Dianka tổ chức đám cưới bí mật tại Vũng Tàu. Không rình rang, hôn lễ của họ chỉ có người thân và bạn bè tham dự. Cặp vợ chồng trẻ hiện có với nhau một bé trai.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP