Pháp luật

Thông tin nóng vụ cựu công an xã ở Đồng Nai nhiều lần hiếp dâm, dâm ô 3 bé gái

Báo Lao động đưa tin, ngày 31/5, VKSND tỉnh Đồng Nai vừa hoàn tất cáo trạng đề nghị truy tố ra trước TAND cùng cấp đối với Nguyễn Duy Linh (36 tuổi, cựu công an xã Phú Tân, huyện Định Quán) về các tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cáo trạng thể hiện, vào đầu tháng 3/2022, cháu H.N (15 tuổi), V.A (14 tuổi) và cháu H.B (13 tuổi, đều cư trú tại xã Phú Tân, huyện Định Quán) đến Công an xã Phú Tân để trình báo về việc bị một tài khoản Facebook đe dọa tung các hình ảnh, video nhạy cảm của các cháu lên mạng xã hội.

Linh được phân công giải quyết vụ việc trên. Quá trình làm việc, Linh đã nhiều lần gặp gỡ rồi dụ dỗ hiếp dâm và dâm ô nhiều lần các bé gái tại trụ sở Công an xã Phú Tân và một số nhà nghỉ trên địa bàn huyện Định Quán, huyện Tân Phú (Đồng Nai).

Ảnh minh họa

Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 5/2022, Linh đã 6 lần gọi các cháu gái đến trụ sở công an xã rồi đưa vào phòng ngủ phía sau phòng làm việc. Tại đây Linh đã yêu cầu các cháu cởi quần áo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô các nạn nhân.

Ngoài ra, Linh còn 4 lần gọi điện cho 3 cháu gái rồi chở đến những nhà nghỉ trên địa bàn huyện Định Quán, huyện Tân Phú thực hiện hành vi đồi bại. Đặc biệt, Linh đã dùng điện thoại quay clip lại sự việc.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 15/5 sau khi phát hiện con mình bị xâm hại tình dục, người thân của những bé gái đã trình báo sự việc cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Định Quán.

Sau đó, Nguyễn Duy Linh đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên bị can Linh không thừa nhận quan hệ mà chỉ thừa nhận dâm ô.

Nguồn tin cho hay, cáo trạng cáo buộc Linh đã có hành vi 3 lần dâm ô đối với cháu H.N, 5 lần hiếp dâm cháu V.A và 4 lần hiếp dâm cháu H.B. Về dân sự, gia đình bị can Nguyễn Duy Linh đã bồi thường số tiền mỗi gia đình bị hại là 20 triệu đồng.

Đại diện hợp pháp của 3 cháu không yêu cầu gì khác và làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị can Linh.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP