Pháp luật

Thông tin mới vụ giết người yêu dã man tại phòng trọ ở Sài Gòn rồi phân xác đưa xuống Tây Ninh phi tang

Cơ quan công an đã khởi tố đối tượng Vũ Ngọc Hiếu và xác định đối tượng này 1 mình gây án, sát hại bạn gái cũ ở phòng trọ tại Q.Gò Vấp (TP.HCM), sau đó phân xác mang đi Tây Ninh phi tang.

Liên quan đến vụ cô gái bị người yêu sát hại, phân xác ở phòng trọ tại Sài Gòn rồi đưa đi phi tang ở Tây Ninh, mới đây, diễn biến mới nhất theo Vietnamnet, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai, tạm trú Q.Gò Vấp) can tội “giết người”. Hiện công an đang củng cố chứng cứ để xử lý đối với Hiếu về tội “cướp tài sản”.

Nạn nhân là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo Thời Đại, đến thời điểm hiện tại, các tình tiết của vụ án nói trên đã được cơ quan công an làm rõ. Theo đó, công an xác định đối tượng Hiếu gây án 1 mình, không có đồng phạm tham gia giúp sức hay bao che.

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu - Ảnh: Ngọc Hà.

Được biết, đối tượng Vũ Ngọc Hiếu và nạn nhân đã yêu nhau khoảng 9 năm. Tuy nhiên, mới đây, 2 người đã chia tay. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, Hiếu phát hiện chị N. có chụp ảnh cùng người khác, đăng trên mạng xã hội nên tỏ ra ghen tuông. Ngoài ra, Hiếu có nghe thông tin chị N. chuẩn bị lấy chồng.

Từ đó, Hiếu lên kế hoạch gặp mặt chị N. để nói chuyện nhằm níu kéo tình cảm. Hiếu đón xe từ tỉnh Gia Lai xuống TP. HCM và thuê phòng trọ tại con hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Ngày 31/5, Hiếu gặp được chị N. và rủ đi ăn uống cùng với nhóm bạn, sau đó, do trời mưa, nhóm bạn ra về, còn Hiếu chở chị N. về phòng trọ của Hiếu. Tại đây, chị N. nói rằng đây là lần gặp cuối cùng của 2 người, Hiếu không đồng ý và cả 2 dẫn đến cự cãi lớn tiếng.

Cơ quan công an kiểm tra hiện trường phát hiện vụ giết người, phân xác - Ảnh: Khả Lâm.

Rạng sáng 1/6, khi chị N. đang ngủ say, Hiếu dùng dây siết cổ nạn nhân đến tử vong. Phát hiện nạn nhân tử vong, Hiếu ôm thi thể ngủ khoảng 8 tiếng.

Thấy không thể mang xác chị N. ra ngoài, Hiếu chờ đến khoảng 10 giờ sáng rồi dùng dao có sẵn trong phòng trọ để phân xác chị N. thành nhiều phần bỏ vào tủ lạnh. Đến 22h30 ngày 1/6, Hiếu lấy xe của chị N. đi lên huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, thuê nhà nghỉ ngủ lại.

Ngày 2/6, Hiếu vứt một số đồ dùng ở khu đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu rồi đi uống cà phê.

Vị trí đối tượng Hiếu phi tang xác nạn nhân. Ảnh: Thời Đại.

Tối 2/6, Hiếu liên lạc với 1 người bạn, là anh S. (SN 1983, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh). Sau đó HIếu điều khiển xe gắn máy BKS 59N2 - 57… của chị N., đến tận Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để gặp rồi nhậu với anh S.

Khoảng 3h ngày 3/6, Hiếu gửi xe và nhờ anh S. đi bán, sau đó đón xe buýt về nhà trọ. Lúc 1h ngày 4/6, Hiếu đem xác chị N. bỏ vào 3 túi ny lon, 1 vali rồi chở đến nhà anh S. và gửi lại, còn lại trên xe Hiếu có chở 1 số bao nilon, ba lô. Hiếu nói với anh S. là đi công việc, sẽ quay lại lấy đồ đã gửi.

Lúc này, anh S. phát hiện những túi đồ mà Hiếu gửi lại có mùi hôi thối, sờ thì thấy vật có hình dạng như chân người. Anh S. không hỏi trực tiếp mà chờ Hiếu đi khỏi thì báo Công an.

Chân dung cô gái xấu số bị người yêu sát hại.

Công an huyện Gò Dầu kiểm tra, phát hiện bên trong các túi, vali mà Hiếu gửi có 1 số vật dụng, tài sản như: thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh), 1 số vật dụng trang điểm, 2 đôi bông tai, 2 ĐTDĐ và 2 con dao phay.

Đến khoảng 9 giờ ngày 4/6, Hiếu mang các túi nilon và vali chứa xác đi phi tang. Khi đến khu vực không có nhà dân thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Hiếu đem các bọc nilon bỏ bên lề đường rồi chạy về thị trấn Gò Dầu uống cà phê thì bị bắt.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giết người yêu , lời khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP