Du lịch

Thời điểm vàng đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Năm nay mùa hoa anh đào Nhật Bản hứa hẹn sẽ nở sớm hơn so với mọi năm do thời tiết ở Nhật Bản chuyển thời tiết ấm áp nhanh hơn mọi năm. Vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch săn tour Nhật Bản mùa hoa anh đào năm 2019 thì đừng nên bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích về lịch hoa anh đào dự kiến sẽ nở năm nay.

Ảnh minh họa từ internet

Theo đó bạn có thể ngắm hoa anh đào sớm nhất tại thủ đô Tokyo, Fukuoka và thành phố Nagoya. Theo thông tin, tại các thành phố này hoa anh đào đã bắt đầu nở và dự kiến sẽ kéo dài hết tháng 3. Bạn có thể ngắm hoa anh đào tại thành phố Osaka muộn hơn một chút, từ ngày 26/3 đến ngày 2/4. Đây cũng là khoảng thời gian hoa anh đào nở tại cố đô Kyoto.

Mặc dù nở sớm nhất nhưng Fukuoka là thành phố có hoa đào muộn nhất, kéo dài đến hết tháng 4. Công viên Maizuru với di tích lâu đài Fukuoka cổ là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không chỉ có hoa anh đào nở rộ bên những bức tường đá quanh lâu đài, nơi đây còn tổ chức nhiều sự kiện vui chơi hấp dẫn. Suốt thời gian hoa anh đào nở rộ, nơi đây còn thắp điện xuyên đêm và có nhiều gian hàng ăn uống được bày bán, thu hút khách du lịch khắp nơi đổ về. Vì thế, nếu bạn đã bỏ lỡ thời điểm ngắm hoa anh đào tại các thành phố khác, hãy chuẩn bị hành trang và đến Fukuoka để ngắm loài hoa tuyệt vời này nhé!

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: hoa anh đào , nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP