Pháp luật

Thỏa thuận xong, gọi người đẹp dưới tầng hầm lên làm bậy

Sau khi thỏa thuận giá cả với hai khách mua dâm, chủ nhà trọ karaoke gọi hai gái bán dâm đang ở dưới hầm lên vui vẻ.

Đối tượng vừa bị VKSND huyện Sông Hinh, Phú Yên phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam về tội chứa mại dâm là Lương Thị Thạch (39 tuổi, trú thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh).

Tối 22/1, sau khi ăn nhậu, hai anh BVH và TNK rủ nhau đến nhà trọ karaoke do Thạch làm chủ ở khu phố Ngô Quyền, thị trấn Hai Riêng để mua dâm.

Tại đây, hai vị khách thỏa thuận với Thạch mua dâm với giá 350.000 đồng/người/lần. Sau khi nhận đủ tiền, Thạch gọi điện thoại cho hai gái bán dâm đang ở dưới tầng hầm nhà trọ lên để bán dâm cho hai khách nam trên.

Khi hai cặp đôi đang mua bán dâm thì bị tổ công tác công an huyện Sông Hinh phối hợp với công an tỉnh Phú Yên phát hiện, bắt quả tang.

Theo lời khai của Thạch và các gái bán dâm, mỗi lần mua bán dâm Thạch thu của khách 350.000 đồng/người/lần. Thạch được hưởng 100.000 – 150.000 đồng, số còn lại gái bán dâm được hưởng.

Trước đó không lâu, ngày 13/2/2021, Cơ quan chức năng huyện Thạch Thất - TP. Hà Nội đã khởi tố bị can Nguyễn Thị Liên (52 tuổi) - chủ nhà nghỉ Thu Trang nằm trên địa bàn xã Đại Đồng để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cuối tháng 12/2020 thấy nhà nghỉ do gia đình xây dựng vắng khách, Liên đã kết nối với một số cô gái mại dâm trên địa bàn, yêu cầu họ để lại số điện thoại để khách đến nhà nghỉ có nhu cầu có thể liên lạc.

Liên thỏa thuận, khách có thể tự gọi hoặc Liên đứng ra kết nối. Mỗi giao dịch thành công, Liên thu của khách từ 250.000 - 300.000 đồng, trong đó Liên được hưởng lợi 100.000 đồng.

Ngày 26/1/2021, công an huyện Thạch Thất tiến hành kiểm tra nhà nghỉ phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan công an, Liên đã khai nhận hành vi phạm tội môi giới mại dâm của mình.

Tác giả: Bích Hằng (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: bán dâm , mua dâm , Quán karaoke

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP