Số hóa

Thiếu niên 13 tuổi bắn bạn vì bị bắt nạt trên Facebook

Một thiến niên 13 tuổi sống tại Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sử dụng súng của mẹ mình bắn một cậu bé 12 tuổi khác, mà nguyên do là vì bị bắt nạt trên mạng xã hội Facebook.

Cảnh sát thành phố Taunton (bang Massachusetts, Mỹ) đã được gọi đến hiện trường của một vụ nổ súng. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện thấy một cậu bé 12 tuổi với một vết đạn bắn trên tay trái và bụng dưới của mình.

“Phát bắn đã trúng vào tay trái, viên đạn xuyên qua và mắc kẹt bên trong phần bụng dưới của nạn nhân”, cảnh sát cho biết.

Hành động bắt nạt trên mạng xã hội đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống thực (Ảnh minh họa)


Nạn nhân lập tức được đưa vào bệnh viện và may mắn phát bắn không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện cậu bé 12 tuổi này đã ở trạng thái ổn định.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc và xác định thủ phạm của vụ nổ súng là một thiếu niên 13 tuổi, sống gần nhà nạn nhân. Theo mẹ của nghi phạm thì cậu bé 13 tuổi này đã liên tục bị cậu bé 12 tuổi bắt nạt nên đã dùng súng để trả thù.

“Nó là một đứa trẻ tốt và thường xuyên bị bắt nạt trong suốt 2 năm qua. Có vẻ như sự bắt nạt đã vượt quá mức chịu đựng của con tôi”, mẹ của nghi phạm cho biết.

Theo lời khai của nghi phạm thì vào hôm xảy ra vụ việc, cậu bé 12 tuổi đã đến sân nhà của của thiếu niên 13 tuổi và đã cố tấn công mình. Quá hoảng sợ, thiếu niên 13 tuổi đã chạy vào nhà, mở két sắt và lấy khẩu súng của mẹ mình. Cậu bé 13 tuổi này sau đó đuổi theo cậu bé 12 tuổi đã muốn đánh mình và nổ súng bắn cậu bé.

Điều tra của cảnh sát cho thấy những khúc mắc của 2 thiếu niên này bắt đầu từ mạng xã hội Facebook, nơi cậu bé 13 tuổi thường xuyên bị cậu bé 12 tuổi trêu đùa và bắt nạt trên mạng. Hành động bắt nạt sau đó đã được chuyển từ trên thế giới ảo sang thế giới thực.

Hiện tại cậu bé 13 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh tấn công người khác, sử dụng súng đã nạp đạn mà không có giấy phép.

Danh tính của cả nạn nhân và nghi phạm trong vụ việc đều không được tiết lộ vì cả hai đều đang ở độ tuổi vị thành niên.

Tác giả: T.Thủy (Theo WWWN)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP