Giải trí

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh lộ dòng chữ 'Trâm yêu Tùng'

Chỉ sau vài phút đăng tải bức ảnh có tên "Tùng", Thiều Bảo Trâm liền xoá ngay nhưng fan đã kịp chụp lại khoảnh khắc này.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP luôn thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Dù đến nay chính chủ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận điều gì nhưng fan vẫn tin rằng Thiều Bảo Trâm đích thị là "bà xã chủ tịch".

Không ít lần cả hai lộ nghi án hẹn hò khi vô tình diện đồ đôi, sải bước du lịch tại nước ngoài đã khiến khán giả "chắc nịch" hơn vào mối quan hệ này.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của mình, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ hàng loạt lời chúc ngọt ngào từ fan lên Instagram cá nhân. Nhưng đáng chú ý, một hình ảnh lời chúc của fan mà cô nàng chia sẻ lại có dòng chữ "lạ" ở cuối góc: "Trâm yêu Tùng".

Có lẽ vì còn đang chìm đắm trong cơn mưa lời chúc mà Bảo Trâm quên béng mất dòng ký tự "hiểm hóc" trên.

Dòng chữ be bé gây chú ý lớn

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh tay xoá bức ảnh coi như chưa có gì xảy ra. Thế nhưng, cư dân mạng đã kịp chụp lại được khoảnh khắc ấy, có người thì hóm hỉnh bình luận rằng: "Tôi sẽ không nói là chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, sơn tùng m-tp đâu!".

Bộ đôi vừa bị phát hiện diện giày giống nhau.

Cách đây ít ngày, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm còn bị phát hiện diện giày đôi. Cụ thể, trong bức ảnh gần đây, Sơn Tùng M-TP diện đôi giày Nike Jordan 1 màu xám kèm dây hồng khá đặc biệt. Sau đó, người hâm mộ liền nhận ra đây là đôi giày Thiều Bảo Trâm từng diện vào tháng 3/2020.

Với kiểu dáng và màu sắc đặc biệt của đôi giày này, fan cho rằng đây khó thể nào là trùng hợp được. Họ tin rằng đây chính là giày đôi của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Thiều Bảo Trâm , Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP