Video

Thí sinh Olympia oẳn tù tì bốc thăm để xác định người đi tiếp

Để xác định người có được chiếc vé may mắn vào cuộc thi tháng Đường lên đỉnh Olympia, 2 thí sinh đã phải oẳn tù tì bốc thăm.

Sau khi cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 3 tháng 2 quý 3 kết thúc, chương trình đã mở cuộc thi phụ cho 2 thí sinh có điểm số về nhì cao nhất trong 3 cuộc thi tuần để quyết định ai sẽ là người giành được tấm vé vào vòng thi tháng 2, quý 3.

2 thí sinh tham gia cuộc thi phụ này là Nguyễn Ngọc Huy (THPT số 3 Tuy Phước, Bình Định) và Vương Trung Hiếu (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Khánh Hòa), cả hai đều có cùng số điểm là 220.

Trong cuộc thi phụ, ban tổ chức đã đưa ra 3 câu hỏi liên quan đến Toán học, Sinh học và Thiên văn học, nhưng tiếc rằng cả hai đều không đưa ra được câu trả lời đúng. Điều này dẫn tới việc chương trình buộc phải tổ chức hình thức oẳn tù tì bốc thăm để xác định thí sinh đi tiếp.

Hai thí sinh oẳn tù tì để xác định người bốc thăm trước.

MC của chương trình đã đưa ra 2 phong bì để 2 thí sinh lựa chọn. Trước khi vào bốc thăm, MC Diệp Chi yêu cầu 2 chàng trai oẳn tù tì để chọn ra người được bốc thăm trước. Ngọc Huy chính là người đã may mắn chiến thắng phần thi oẳn tù tì và cũng may mắn bốc trúng chiếc phong bì có “chiếc vé” bước vào vòng thi tháng.

Hình thức thi đấu may rủi bằng cách oẳn tù tì bốc thăm là khá hiếm gặp ở chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Nhiều khán giả sau khi xem chương trình đã tỏ ra rất bất ngờ.

Trên fanpage của chương trình, facebook Dieuhoa Hien bình luận: "Đây là lần đầu tiên mình chứng kiến phần thi câu hỏi phụ có phần bốc thăm. Đến được phần thi bốc thăm thì kết quả cũng chỉ là may rủi mà thôi".

"Thiết nghĩ nên tăng số câu hỏi phụ và bỏ cái bốc thăm đi cho công bằng hơn", facebook Trần Đức Nam bình luận thêm.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thí sinh Olympia , bốc thăm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP