Giải trí

Thêm scandal tố nợ nần, vận đen chồng chất với Ngọc Lan

Suốt thời gian qua, Ngọc Lan liên tiếp vướng những tin đồn hay chuyện không hay.

Thời gian qua, có thể nói là quãng thời gian sóng gió thị phi với diễn viên Ngọc Lan khi liên tiếp gặp phải những chuyện hay tin đồn không hay.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Ngọc Lan bị tố nợ 500 triệu nhưng chiêu trò, tỏ thái độ khi trả tiền. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi Ngọc Lan thi thoảng vẫn khoe cuộc sống giàu sang của mình.

Ngọc Lan bị tố vay tiền, thái độ khi trả người cho vay

Khi dư luận hoang mang trước thông tin này, nhiều người không rõ thực hư ra sao thì đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng phân trần mọi chuyện. Phía Ngọc Lan xác nhận cô có vay 500 triệu từ một người quen khi cần.

Hai bên sau đó có vấn đề nảy sinh nên Ngọc Lan được yêu cầu trả tiền sớm. Nữ diễn viên sau đó đã trả hết số tiền này theo đúng hạn được yêu cầu.

Còn về việc bị tố khó khăn, tỏ thái độ khi trả tiền thì đại diện Ngọc Lan cho biết nữ diễn viên không thể trả 500 triệu cùng lúc nên đã chuyển trước một số tiền. Số tiền còn lại cô đích thân đem đến trả sau khi tham gia một sự kiện.

Khi đến nơi, vì nơi này từng xảy ra vài vụ cướp giật nên cô yêu cầu người cho vay xuống đón mình nên nhà để đảm bảo an toàn. Người này cho em trai xuống, vì không yên tâm nên thoả thuận sao cho tiện nhất với hai bên chứ không thái độ gì.

Phía Ngọc Lan khẳng định muốn giải quyết sự việc nhẹ nhàng để giữ mối quan hệ hai bên. Hiện thông tin đang dừng lại, chưa có động thái nào mới.

Suốt thời gian qua, cuộc sống của Ngọc Lan có vẻ không được ổn. Cách đây mấy ngày, cô chia sẻ mình liên tiếp gặp những chuyện bi hài, stress đến mức tự lái xe ra Vũng Tàu vừa đi vừa khóc để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Sau một đêm tại Vũng Tàu, cô mới tìm lại được sự yên bình. Nữ diễn viên chia sẻ cuộc đời không mong gì nhiều chỉ mong đủ khoẻ mạnh, kiên nhẫn để vượt qua sóng gió.

Cuộc hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình cũng liên tiếp gặp tin đồn rạn nứt. Sau khi phủ nhận thì trong động thái mới nhất, không ít người lại đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân này.

Không có mẹ con Ngọc Lan trong hình ảnh đại gia đình được Thanh Bình đăng tải

Nam diễn viên Thanh Bình mới đây đã chia sẻ loạt ảnh gia đình đón một người họ hàng về nước. Trong những bức hình, đại gia đình nam diễn viên đoàn tụ nhưng không có Ngọc Lan và con trai.

Cùng thời điểm đó, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh cùng con trai đi nhà sách và sau đó hai mẹ con trở về nhà. Không hề có chút thông tin nào liên quan đến chuyện của nhà chồng.

Những tin đồn không hay, những ồn ào tiêu cực đang bủa vây Ngọc Lan. Từng là nữ diễn viên được thần tượng vì cuộc sống như mơ nhưng giờ đây, mọi chuyện thật sự không còn được như trước.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Ngọc Lan , scandal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP