Giải trí

Thanh Thảo lần đầu tiết lộ về mối tình không thành với Đan Trường

Mới đây, Thanh Thảo đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Cùng với nam ca sĩ Quang Hà, nữ ca sĩ đã chia sẻ nhiều câu chuyện về sự nghiệp, tình yêu cũng như những bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình.

Nói về tin đồn kết hôn với ca sĩ Đan Trường vào đầu những năm 2000, Thanh Thảo thổ lộ: "Nói chung là tuổi trẻ mà, chúng tôi đi diễn chung với nhau rất nhiều. Chúng tôi khi ấy rất yêu quý nhau. Thực sự tôi và Đan Trường đã muốn nghĩ đến vấn đề sâu xa, lâu dài hơn.

Nhưng khi ấy, chúng tôi đều đam mê nghệ thuật. Trường mới bắt đầu có tiếng vang, tôi cũng vậy, thế nên đành cất lấy tình yêu riêng tư của mình để ưu tiên nghệ thuật và cống hiến cho khán giả. Cho tới tận bây giờ, hai đứa vẫn yêu thương, trân quý, thân nhau, chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống".

Thanh Thảo chia sẻ về chuyện tình duyên, sự nghiệp trong chương trình truyền hình.

Ngoài Đan Trường, Thanh Thảo thừa nhận cũng từng có mối quan hệ lãng mạn với Quang Dũng. Trong vai trò khách mời, Quang Hà hé lộ: "Chuyện Thanh Thảo có quen Quang Dũng hay không thì tôi cũng biết chút xíu. Tôi nghĩ rằng lúc đó có yêu thật chứ không phải chỉ cảm nắng như với anh Đan Trường". Thanh Thảo dí dỏm cho biết: "Đến bây giờ, Quang Dũng vẫn là một tri kỷ, một người thân với tôi".

Nói về lý do định cư tại Mỹ, Thanh Thảo tâm sự: "Tôi quyết định đi nước ngoài vì nghĩ đến tương lai con cái chứ thực ra với tôi, ở Việt Nam sẽ sướng hơn rất nhiều, điều kiện, sự phát triển của tôi được mạnh mẽ hơn. Tôi may mắn là có tên tuổi sẵn nên sang bên đó vẫn chạy show đều mỗi tuần nhưng nhiều ca sĩ phải làm lại từ đầu, chật vật lắm.

Vì có show diễn nên tôi nghĩ khán giả ở đâu cũng là khán giả, hát ở đâu mình cũng hết mình, sống ở đâu miễn thích nghi được môi trường thì mình sẽ sống được".

Sau 30 năm làm nghề, hiện tại Thanh Thảo đang có một tổ ấm hạnh phúc tại Mỹ với cô con gái 6 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết mình hài lòng với những gì mình sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Đan Trường và Thanh Thảo từng có mối quan hệ đặc biệt.



Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thanh Thảo , Đan Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP