Giải trí

Thanh Sơn chính thức xác nhận đã ly hôn, hé lộ mối quan hệ tình cảm với Quỳnh Kool

Sau thời gian dài im lặng, Thanh Sơn đã chính thức lên tiếng nói về tình trạng hôn nhân hiện tại.

Việc Thanh Sơn hụt giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2020 gần đây đã khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Sau khi lễ trao giải kết thúc, nam diễn viên đang được yêu thích qua Tình yêu và tham vọng đã livestream giao lưu với người hâm mộ, đồng thời chia sẻ quan điểm của mình xoay quanh việc nhận giải thưởng.

Đối với Thanh Sơn, anh không cảm thấy việc hụt mất giải thưởng là điều phải quá đáng tiếc, bởi chúng còn phụ thuộc phần lớn vào may mắn nữa.

"Không phủ nhận nỗ lực trong năm qua nhưng như thế là chưa đủ. Tôi muốn có một vai diễn dài hơi, ấn tượng hơn để khi cầm chiếc cúp trên tay phải hoàn toàn tự tin 100% chứ không chỉ mong chờ vào may mắn", Thanh Sơn thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Đồng thời, Thanh Sơn cũng nhận được không ít thắc mắc của người hâm mộ về tin đồn ly hôn. Anh chia sẻ: "Như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình... Nhưng hiện tại đã không còn, Thanh Sơn đã ly hôn. Chuyện cũng lâu rồi".

Như vậy sau bao lần úp mở, cuối cùng Thanh Sơn cũng xác nhận việc đường ai nấy đi với bà xã kín tiếng. Được biết, Thanh Sơn kết hôn cách đây 3 năm, vợ cũ anh là người không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai cũng đã có con đầu lòng.

Không chỉ thế, Thanh Sơn cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ với Quỳnh Kool: "Có thời điểm nhiều người cố gắng "đẩy thuyền" Sơn - Quỳnh vì ăn ý và đẹp đôi nhưng cũng có người nói Sơn đã có vợ. Nhưng thực tế là đồng nghiệp nên Quỳnh biết tôi đã ly hôn. Nhưng có lẽ do cả hai đều FA nên diễn với nhau ngọt hơn. Nhưng đó là phim còn chúng tôi hoàn toàn không có chuyện yêu nhau, phim thật tình giả thôi".

Nam diễn viên bị phát hiện thả thính Quỳnh Kool

Tuy nhiên, ngay sau đó, Thanh Sơn khiến dân tình chú ý với động thái thoải mái thả thính Quỳnh Kool giữa lúc tin tức về chuyện ly hôn. Cụ thể, anh đã lọ mọ vào Facebook Quỳnh Kool bình luận: "Càng ngày càng giống ở trên trời". Cư dân mạng một phen đứng ngồi không yên khi "bắt tại trận" anh thầy vào tương tác với em học trò xinh đẹp.

Trong thời gian qua, cũng có tin đồn Quỳnh Kool hẹn hò cùng Hoàng Tôn sau khi cộng đồng mạng 'soi' được những bằng chứng trùng hợp dựa trên bài đăng mạng xã hội của cả hai. Tuy nhiên, Quỳnh Kool khẳng định mình và Hoàng Tôn chỉ là bạn bè thân thiết, không phải người yêu.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Quỳnh Kool , Thanh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP