Giải trí

Thanh Hương ly hôn

Thanh Hương xác nhận đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 10 năm. Trước đó, nữ diễn viên giấu kín danh tính chồng.

Sáng 11/3, nữ diễn viên Thanh Hương chia sẻ với Tri thức - Znews đã ly hôn. Tuy nhiên, cô không muốn đề cập nhiều về chuyện đời tư và mong khán giả tập trung cho các dự án phim của mình.

Thanh Hương nói với Znews: “Tôi vốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và trước nay tôi cũng không chia sẻ nhiều về gia đình. Hơn nữa, sự việc đã xảy ra khá lâu. Tuy nhiên, tôi hiểu trước sau gì cũng phải có một lời chia sẻ với khán giả. Tôi mong mọi người thông cảm vì hiện tại không thể chia sẻ quá nhiều, tôi đang tập trung thực hiện bộ phim mới".

Thanh Hương xác nhận đã ly hôn.

Thanh Hương sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại… Cô có cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 10 năm và 2 con. Tuy nhiên, Thanh Hương kín tiếng, chưa từng công khai danh tính chồng.

Trong bài phỏng vấn với Znews năm 2019, Thanh Hương tâm sự chồng cô tân tiến, hiện đại.

“Tôi nghĩ mình không giỏi quá, cũng không xinh đẹp nhưng tự tin ở bản thân. Tôi giấu chồng không phải sợ mất. Thực tế, nếu không còn tình cảm thì mình có giấu kín đến mấy họ cũng sẽ đi. Cái tôi muốn giữ lại là khoảng trời riêng của gia đình mình. Dư luận như con dao hai lưỡi, yêu thích thì không sao mà ghen ghét lại dùng những lời nặng nề”, Thanh Hương nói thêm về lý do giấu kín danh tính chồng.

Thời gian qua, Thanh Hương có nhiều dấu ấn. Năm 2023, cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim được khán giả yêu thích là Cuộc đời vẫn đẹp sao. Thanh Hương hóa thân thành công người phụ nữ nghèo khổ nơi xóm chợ, tính tình bỗ bã, bốp chát nhưng cũng thẳng thắn và giàu tình thương. Diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá cao.

Thanh Hương cũng lần đầu tham gia chương trình Táo Quân với một vai diễn nhỏ. Cô vào vai Luyến, một người livestream bất chấp để câu view. Thanh Hương tâm sự cô rất bất ngờ khi nhận được lời mời của ê-kíp sản xuất.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: : Thanh Hương , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP