Xã hội

Thanh Hóa: Một ngư dân mất tích trong chuyến đi biển ngày cận Tết

Một ngư dân Tp.Sầm Sơn được các "bạn thuyền" phát hiện mất tích, khi đang đánh bắt hải sản tại ngư trường vùng biển Nghệ An.

Theo nguồn tin từ Công an Tp.Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa), đơn vị này vừa nhận được tin trình báo về trường hợp một ngư dân ở thành phố Sầm Sơn mất tích khi ra khơi đánh bắt hải sản.

Theo đó, ngày 12/1, Công an thành phố Sầm Sơn tiếp nhận tin báo của chị Phan Thị Vinh (ngụ phường Trung Sơn, Tp.Sầm Sơn) về việc, ông Nguyễn Hữu Thà (sinh năm 1968, là chồng chị Vinh) bị rơi xuống biển trong khi đi đánh cá.

Theo thông tin trình báo, ngày 8/1, ông Thà cùng các thuyền viên khác ra khơi đánh bắt hải sản ở ngư trường ngoài khơi tỉnh Nghệ An. Tới ngày 10/1, các bạn thuyền phát hiện ông Thà mất tích, nghi bị rơi xuống biển vào trong lúc đánh bắt cá tại đây.

Sau khi phát hiện sự việc, những người đi cùng thuyền với ông Thà và lực lượng chức năng đã tìm kiếm nhiều ngày nay nhưng vẫn chưa thấy tung tích của ông Thà.

Trước sự việc trên, lực lượng chức năng Thanh Hóa cũng đã gửi thông tin cho lực lượng chức năng ở các tỉnh ven biển Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh... để phối hợp, hỗ trợ tìm kiếm. Đồng thời, công an Tp.Sầm Sơn cũng đề nghị và mong người dân chung tay hỗ trợ công tác tìm kiếm để có thể nhanh chóng phát hiện được nạn nhân. Trong trường hợp có thông tin liên quan quá trình tìm kiếm, người dân liên hệ số điện thoại 0913.031.105 (Chị Vinh - vợ nạn nhân) hoặc Công an Tp.Sầm Sơn qua số điện thoại Trực ban 02373.821.469.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP