Trong nước

Thanh Hóa: Chủ tịch xã bị người nhà Chủ tịch Hội phụ nữ đánh ghen giữa trụ sở

Khi đang ngồi nghỉ trong phòng làm việc, một Chủ tịch xã ở Thanh Hóa đã bị người nhà của Chủ tịch Hội phụ nữ kéo tới bắt ghen, vì nghi ngờ ông này có hành động không trong sáng với một nữ cán bộ.


Theo tin tức từ Người lao động, sáng ngày 14/6, ông Trương Hồng Duân, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cho biết UBND huyện Thạch Thành vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã này, để cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông G. bị "đánh ghen" ngay tại UBND xã.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Người lao động)

Cụ thể ông Duân cho biết chiều ngày 12/6, ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ sau khi đi chỉ đạo cuộc họp chi bộ đã về nghỉ trưa tại phòng làm việc. Lúc này bất ngờ gia đình của bà T.T.H. (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ) kéo tới phòng của ông G. để bắt ghen vì cho rằng ông G. và bà H. có quan hệ không trong sáng với nhau tại trụ sở UBND xã.

Ông Duân cho biết vì hôm đó là ngày nghỉ nên ông không có ở trụ sở, nhưng với trách nhiệm là Bí thư Đảng ủy xã, khi nghe thông tin ồn ào ông đã chỉ đạo công an xã lập biên bản sự việc báo cáo huyện. Hiện tại ông G. đã bị đình chỉ 15 ngày (từ ngày 13/6) để cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ.

Được biết vào thời điểm gia đình bà H. kéo tới trụ sở bắt ghen, ông G. và bà H. đang có mặt tại đây. Tuy nhiên ông Duân thông tin họ có ở cùng phòng hay không thì ông không biết.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP