Giải trí

Thanh Hằng chỉ trích hot girl cao 1,54 m không biết điều

Host chương trình nổi giận khi La Thanh Thanh khóc lóc, ăn vạ và cho rằng cô bị ép nhảy từ độ cao 3 m.

Tập 4 của Vietnam's Next Top Model phát sóng tối 7/8. 16 thí sinh cùng trải qua hai thử thách chụp hình với chủ đề "Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm" và chuyển động hình thể với âm nhạc.

Gây chú ý trong tập này là phần thi của La Thanh Thanh - cô gái thấp nhất mùa giải năm nay. Ở thử thách chụp hình đầu tiên, các thí sinh phải tạo dáng trên không và nhảy từ giàn giáo cao 3 m xuống đất. Để bảo đảm an toàn cho các thí sinh, gần 10 tấm đệm được lót ở dưới. Thậm chí, Thanh Hằng còn cẩn thận nhảy mẫu để kiểm tra độ an toàn này.

La Thanh Thanh nhõng nhẽo, khóc ăn vạ ở phần thi chụp ảnh.

Do chưa khắc phục được điểm yếu sợ độ cao, La Thanh Thanh nhăn nhó, gào thét khi bước vào thử thách. Cô liên tục chần chừ làm mất nhiều thời gian của giám khảo và các thí sinh đang chờ đến lượt. Điều này khiến Thanh Hằng nổi giận. Host chương trình nói: "Đây là cơ hội cuối cùng dành cho em. Không phải em muốn cái gì cũng được đâu. Tôi sẽ đếm để em nhảy, nếu em không nhảy thì mời em ra về ngay lập tức".


Vừa nhảy xuống, Thanh Thanh tiếp tục khóc lóc, ăn vạ như một đứa trẻ, lấy tay đập các món đồ xung quanh. Cô nói: "Tại sao chị lại ép em". Thanh Hằng lập tức trách mắng: "Trước khi quay, tôi đã phải nhảy thử để kiểm tra, thấy an toàn thì mới dám cho các thí sinh thi. Thử thách ai cũng phải vượt qua. Tại sao em lại nói như thể ban giám khảo ức hiếp em vậy".

Sau buổi chụp, Thanh Hằng tập hợp các học trò và chỉ trích La Thanh Thanh một lần nữa. Cô nói: "Không ai ở đây để bắt buộc hay ép ai cả. Đây là một cuộc thi. Ai cũng trải qua thử thách như nhau, công bằng như nhau và phải biết cách vượt qua. Cái gì em cũng có, từ tố chất người mẫu đến ánh mắt biểu cảm. Nhưng em chỉ không biết điều mà thôi".

Đối thủ của La Thanh Thanh là Thùy Trâm và Thu Hường tỏ ra thích thú khi thấy bạn cùng thi bị phê phán bởi họ vốn ghét nhau ra mặt. Thí sinh Anh Thư cũng khó chịu. Cô cho rằng La Thanh Thanh sống giả tạo, trẻ con vì đột nhiên khóc nức nở sau cú nhảy.

Trong khi đó, ở hậu trường của thử thách đầu tiên, thí sinh Ngọc Châu và Minh Phong bị chấn thương khi nhảy từ giàn giáo cao 3 m.

Đến thử thách thứ hai, các thí sinh tạo dáng với lụa khi nằm trên một chiếc bục nhỏ. La Thanh Thanh lại bị một số người cho là được giám khảo thiên vị. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh hướng dẫn các thí sinh chuyển động hình thể. Anh khen Nguyễn Phương đã có một phần thi xuất sắc, song lại xướng tên La Thanh Thanh chiến thắng.

Bức ảnh của Nguyễn Phương và La Thanh Thanh (dưới) được đánh giá đẹp ngang nhau.

Nhà thiết kế giải thích rằng Thanh Thanh có cách làm khác biệt với mọi người. Thay vì để những dải lụa chuyển động quanh mình, cô gái này lại lấy tay kéo hết chúng lại, quấn lên người và thoải mái chuyển động cơ thể ăn ý với âm nhạc. Điều này phù hợp với tiêu chí "Phá bỏ mọi giới hạn" của chương trình năm nay. Đó là lý do Thanh Thanh được điểm cao nhất.

Do không làm chủ được cơ thể, thí sinh Anh Thư bị Lý Quí Khánh đuổi ra ngoài trong phần thi này.

Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Huy Quang.

Huy Quang xuất sắc vượt qua 16 thí sinh, trở thành người có tấm ảnh đẹp nhất tuần này. Anh có gương mặt đẹp, biết cách phô diễn hình thể và dày dặn kinh nghiệm làm mẫu ảnh, từng tham dự nhiều show diễn thời trang trong nước. Đồng thời anh cũng là thủ lĩnh mới của nhà chung thay thế Nguyễn Phương.

Tập 4 gây bất ngờ với phần loại đến ba thí sinh của Thanh Hằng. Thí sinh Út Trang, Hoài Nam và Duy Minh phải dừng cuộc chơi. Cả ba không thể hiện được sự tiến bộ nào so với những tuần trước. Họ bị nhận xét tạo dáng chưa thẩm mỹ và đi vào lối mòn.

Trong tập 5 phát sóng vào ngày 14/8, top 13 sẽ bước vào thử thách chụp hình dưới nước.

Tác giả bài viết: Ý Ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP