Xã hội

Thanh Chương: Hội thi " Tuổi trẻ với chính sách pháp luật về bảo hiểm y tế"

Huyện đoàn và Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Chương vừa phối hợp tổ chức Hội thi "Tuổi trẻ với chính sách pháp luật về bảo hiểm y tế" với sự tham gia của trên 100 học sinh đến từ 5 trường THPT trên địa bàn. Đây là các đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại.

Đại biểu và đông đảo khán giả đến cổ vũ cho hội thi
Tại hội thi mỗi đội tuyển tham gia phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi tự giới thiệu; tìm hiểu kiến thức chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế; thể hiện 1 tiểu phẩm phản ánh 1 tình huống hoạt động bảo hiểm y tế, tuyên truyền cổ vũ những việc làm tích cực của Đoàn thanh niên và của cộng đồng trong việc tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện; thuyết trình trình bày ý tưởng và giải pháp thiết thực đẩy mạnh việc tham gia bảo hiểm y tế trong xã hội đặc biệt là trong trường học.
Một tiết mục dự thi
Các đội tuyển đã lần lượt trải qua các phần thi chất lượng, thể hiện sự đầu tư và sự hiểu biết về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển bảo hiểm y tế toàn dân. Các đội tuyển cũng đã mang đến hội thi nhiều tiểu phẩm hay, kịch tính hấp dẫn.
Đại diện BHXH tỉnh trao giải nhất cho đội trường THPT Thanh Chương 3
BTC trao giải nhì cho trường THPT Nguyễn Cảnh Chân
Giải 3 thuộc về trường THPT Thanh Chương 1
Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội trường THPT Thanh Chương 3, giải nhì cho đội tuyển trường THPT Nguyễn Cảnh chân, giải 3 cho đội tuyển trường THPT Thanh Chương 1 và 2 giải khuyến khích.

Tác giả bài viết: Đình Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP