Video

'Thánh ăn vạ' khiến cư dân mạng sửng sốt vì quá đáng yêu

Trẻ con thường xuyên có những hành động và cách lý giải vừa đặc biệt, vừa ngây thơ mà không kém phần đáng yêu khiến người ta chỉ biết ôm tim xuýt xoa.

Loạt biểu cảm đáng yêu và cách nói chuyện dí dỏm nhưng không kém phần thông minh của cô bé này đã nhận được “bão” like từ cộng đồng mạng. Thậm chí còn có những khoảnh khắc cô bé "trở mặt" nhanh tới nỗi nhiều người còn cảm thấy "choáng váng".

Được biết, "bà cụ non" này tên thật là Nguyễn Trà My, tên thường gọi ở nhà là Su Su. Ở nhà Trà My có tính cách khá hóm hỉnh, đôi khi có những lời nói như bà cụ non cũng như làm những trò hài hước mua vui cho mọi người trong gia đình.

Chia sẻ trên Zing.vn, cha bé là anh Tùng Lâm (25 tuổi) tự hào về cô con gái nhỏ: "Con gái mình tình cảm, hay làm trò vui cho mọi người cười. Su đúng là người tình kiếp trước của mình vì tính cách rất tương đồng. Su nói nhiều nên gặp ai cũng dễ hoà đồng và thân thiện".

Chị Huyền, mẹ của bé chia sẻ thêm, từ lúc nhỏ xíu Su Su đã ngoan và nói những câu rất "người lớn". Có lần sau khi bị trêu, dù giận, bé vẫn bảo: "Lần sau nhá, bị ai đấy đánh chỉ được thở dài thôi, không chửi bậy" làm cha mẹ không khỏi bất ngờ.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: em bé , cư dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP