Xã hội

Thai phụ Bắc Ninh mất tích khi đi khám thai được tìm thấy ở Gia Lai

Sau 4 ngày tìm kiếm, thai phụ mất tích khi đi khám thai được tìm thấy ở Gia Lai, sinh con khoẻ mạnh.

Sáng 6/12, anh Bùi Thế Anh thông báo trên trang Facebook cá nhân đã tìm thấy vợ mình là Nguyễn Thị Thuý Thảo ở Gia Lai. Bốn ngày trước chị Thảo mất tích bí ẩn khi đi khám thai tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong,

"Vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: 'vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3kg6'... Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai", anh Thế Anh cho biết trên trang cá nhân.

Hàng xóm biết tin tìm thấy tung tích chị Thảo liền đến chia vui.

Sáng cùng ngày, PV VTC News có mặt tại nhà chị Nguyễn Thị Thuý Thảo (thôn Phong Xá, xã Đông Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), rất đông người dân khi biết tin đã tới để hỏi thăm và chúc mừng gia đình.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) cho biết, khuya ngày 5/12, con trai ông vẫn đang lang thang trên đường đi tìm vợ thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ nhưng chỉ nói được mấy câu rồi chị Thảo tắt máy. Anh Thế Anh liền vội vàng về nhà thông báo cho gia đình.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) vui mừng khi biết con dâu và cháu nội vẫn bình an.

"Ngay từ khi con dâu tôi bị mất tích, chúng tôi đã đặt ra nhiều tình huống cháu bị bắt cóc, khống chế..., gia đình tôi thử nhắn tin vào số điện thoại của con dâu, thấy Thảo trả lời tin nhắn bình thường, lúc đó chúng tôi gọi luôn cho cháu. Do cháu mới sinh, tâm lý vẫn còn hoảng loạn nên chúng tôi không nói chuyện nhiều, để dành thời gian cho cháu nghỉ ngơi.

Khi biết bệnh viện nơi con dâu vừa sinh con, gia đình đã liên hệ người nhà sống cách đó khoảng 100km lập tức tới nơi. Khoảng 2h sáng, người thân tới bệnh viện, tìm được con dâu và cháu nội tôi, thông báo mẹ con Thảo khoẻ mạnh, bình an", ông Bình cho biết thêm.

Ngay sau đó, gia đình ông Bình bàn bạc, thống nhất, trong sáng nay, chồng, mẹ chồng, mẹ đẻ của chị Thảo và người thân bay vào Gia Lai để gặp chị Nguyễn Thị Thuý Thảo.

"Đến giờ phút này chúng tôi rất vui, niềm vui không thể kể xiết được, mặc dù vẫn còn những trăn trở về lý do con dâu mất tích, cả những ý kiến trái chiều của xã hội nhưng trước mắt cứ nhận được con, được cháu là chúng tôi vui rồi", ông Bình nói.

Trước đó, sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo tới Trung tâm Y tế huyện Yên Phong khám thai sau đó đột nhiên mất tích. Gia đình đã trình báo cơ quan chức năng và cầu cứu cộng đồng mạng nhờ giúp đỡ.

Tác giả: MINH TUỆ - VĂN CHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP