Thể thao

Thái Lan gửi lời thách đấu đội tuyển Việt Nam: Phục hận và trở lại

Trên fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan có tên Changseuk liên tục đăng tải hình ảnh, video quảng bá cho King’s Cup với những từ: Rematch, Revenge và Return (Tái đấu, Phục hận và Trở lại). Thông điệp kể trên như một lời thách đấu của đội tuyển Thái Lan gửi đến thầy trò HLV Park Hang Seo để đòi lại những gì đã mất.

Trong khi giới bóng đá Việt Nam vẫn chưa thực sự quan tâm tới King’s Cup bởi đây cũng chỉ là giải đấu giao hữu, thì Thái Lan đã liên tục có những phát biểu hay những lời tuyên chiến làm nóng cuộc đối đầu giữa đội tuyển quốc gia hai nước vào tháng 6 tới.

Bóng đá Thái Lan chờ đợi để phục hận đội tuyển Việt Nam

"Tôi tin rằng ở giải đấu lần này, Thái Lan có thể lên ngôi vô địch. Gặp Việt Nam ở trận ra quân sẽ rất thú vị vì họ nghĩ mình là số 1 Đông Nam Á, nhưng các học trò của tôi không hề cảm thấy e sợ chút nào", HLV Sirisak Yodyardthai của tuyển Thái Lan chia sẻ với Siamsport.

HLV Sirisak của ĐT Thái Lan cho biết ông và các học trò sẽ làm tất cả để đánh bại được ĐT Việt Nam ở King’s Cup 2019, qua đó để “lấy lại niềm tự hào dân tộc”.

Trước đó đó không lâu, tiền vệ Sumanya Purisai cũng cho rằng: “Ai cũng biết hiện tại đội tuyển Việt Nam mạnh thế nào, họ đã có chuỗi thành công ấn tượng thời gian qua. Nhưng tại King’s Cup tới đây, chắc chắn chúng tôi sẽ tặng cho Việt Nam những khoảnh khắc tồi tệ”.

Đó đều là những phát biểu đi quá với tinh thần của một trận đấu giao hữu thông thường, nhưng tất cả chưa dừng lại.

Trên fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan có tên Changseuk liên tục đăng tải hình ảnh, video quảng bá cho King’s Cup với những từ: Rematch, Revenge và Return (Tái đấu, Phục hận và Trở lại).

Dự kiến, danh sách tập trung 35 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị cho King’s Cup 2019 sẽ được công bố vào ngày 15/5. Thầy trò HLV Sirisak có khoảng 2 tuần tập luyện trước khi rút danh sách chính thức xuống còn 23 người chuẩn bị cho trận quyết đấu với đội tuyển Việt Nam.

HLV Sirisak Yodyardthai tiết lộ, gần như chắc chắc dàn hảo thủ của đội tuyển Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin (CLB Consadole Sappporo), Thitipan Puangchan (CLB Oita Trinita), Theerathon Bunmathan (CLB Yokohama F Marinos của Nhật Bản), Kawin Thamsatchanan (CLB Oh Leuven của Bỉ), sẽ góp mặt trong đội hình dự Thái Lan phân tài cao thấp với đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP