Số hóa

TCL tung dòng TV UHD P6 mới tại Việt Nam, giá từ 9,9 triệu đồng

TCL P6 - dòng TV UHD mới nhất của TCL vừa chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm chủ lực của hãng này trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Đại diện TCL Việt Nam giới thiệu về dòng UHD P6

Tối 10/11, TCL đã chính thức công bố ra mắt dòng TV thông minh P6 mới nhất tại TPHCM. Hãng cho biết, dòng TV thông minh thế hệ mới nhất hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, nhóm những người đam mê công nghệ và các quản lý trẻ tài năng có độ tuổi từ 25 đến 35, đang sinh sống tại những thành phố lớn.

Nằm trong phân khúc tầm trung Popular Series, P6 sở hữu một thiết kế bên ngoài khá đẹp khi sử dụng hợp kim nhôm Titan với khả năng tản nhiệt tốt. Đi cùng đó, khung viền hợp kim của máy chỉ 4,8mm cùng độ mỏng thân máy chỉ 9.9mm.

Đại diện hãng cho biết, họ sử dụng công nghệ đánh bóng bề mặt hiện đại, người dùng sẽ khó phát hiện sự xuất hiện của chi tiết ốc hay đường nối nhau bên ngoài. Điều này giúp TV liền mạch và đơn giản hóa trong thiết kế.

TCL P6

Về khả năng hiển thị, TCL P6 trang bị màn hình 4K UHD độ phân giải 3840 x 2160. TV này tích hợp công nghệ HDR (Công Nghệ Dải Tương Phản Động) tăng cường khả năng làm phong phú của màu sắc, tăng độ sáng, gam màu rộng và hình ảnh chi tiết hơn.

TCL cũng trang bị thêm chế độ hình ảnh thể thao, tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho phép thể hiện tốt các sự kiện thể thao trực tiếp với trải nghiệm hình ảnh ổn định.

Một công nghệ khác cũng có trên chiếc TV này đó là Micro Dimming, phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực điểm ảnh để điều chỉnh độ sáng và độ tối riêng biệt.

Ngoài ra, TV sử dụng Ram 1G DDR, bộ nhớ trong 8GB và khởi chạy hệ điều hành TV+ OS.

TCL P6 có 4 kích thước để lựa chọn

Theo công bố, TCL P6 bán ra thị trường với 4 kích thước 43” , 50", 55“, 65", giá từ 9,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP