Pháp luật

Tập kích quán bar, phát hiện gần 100 dân chơi dương tính ma túy

Ập vào kiểm tra quán bar trên địa bàn quận 3, Tp.HCM, cơ quan chức năng phát hiện 89 người dương tính với ma túy.


Rạng sáng 9/4, Công an Tp.HCM ập vào quán bar Ferso Club (Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Ferso) trên đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Lúc này, hàng trăm người đang bay lắc trong tiếng nhạc cực mạnh. Thấy công an, nhiều người tháo chạy tán loạn, một số biểu hiện không tỉnh táo.

Tại hơn 35 bàn tròn bên trong Ferso, các tổ công tác phát hiện nhiều túi nilon chứa các viên nén, ma túy gói trong tờ tiền được ném, cất giấu dưới chân bàn, sàn nhà. Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức phân loại các “dân bay” tại chỗ, kiểm tra hành chính và test 350 khách và 68 nhân viên phục vụ nghi sử dụng ma túy.

Sau nhiều giờ kiểm tra, phân loại, test nhanh, các tổ công tác đã phát hiện 91 “dân bay” dương tính với ma túy (74 khách, 17 nhân viên) đưa về trụ sở lập hồ sơ bàn giao cho Công an quận 3 xử lý.

Công an TP Hồ Chí Minh đã lập biên bản vi phạm của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Ferso với các lỗi: hoạt động quán bar vượt quá thời gian quy định; có dấu hiệu buông lỏng quản lý hoặc tiếp tay để cho số đối tượng lợi dụng cơ sở kinh doanh sử dụng ma túy trái phép, hình thành một tụ điểm tệ nạn xã hội, gây phức tạp về an ninh trật tự.

Tác giả: Han (t/h từ Tiền Phong, Công an nhân dân)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP