Thể thao

Tập đoàn Bình Minh vẫn im tiếng sau khi Công Vinh tuyên bố từ chức

Sau khi thông báo quyết định chia tay ban huấn luyện và cầu thủ CLB TP HCM, Công Vinh tạm ngưng liên lạc để đi... đánh golf

Công Vinh đã đưa ra quyết định chia tay vai trò quyền chủ tịch CLB TP HCM

Thông tin quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh quyết định chia tay đội bóng đã được trang fanpage của đội bóng xác nhận vào sáng 3-5. Bất chấp những nỗ lực liên lạc của giới truyền thông với Lê Công Vinh cũng như lãnh đạo CLB TP HCM, rất khó để nhận được thêm những câu trả lời về câu chuyện khiến dư luận xôn xao.

Theo ca sĩ Thủy Tiên, vợ của Lê Công Vinh, nguyên chủ tịch CLB TP HCM đã dành buổi sáng 3-5 để đi chơi golf cùng những người bạn. Đây là môn thể thao mà Công Vinh yêu thích kể từ khi tuyên bố giải nghệ nghiệp quần đùi áo số.

Việc Công Vinh quyết định chia tay vai trò quyền chủ tịch CLB TP HCM khiến dư luận nghi ngờ giữa anh và lãnh đạo đội bóng, chính xác là các ông bầu có những bất đồng quan điểm về định hướng phát triển đội bóng. Để tìm hiểu vấn đề, NLĐO đã nhiều lần liên hệ với đại diện đội bóng cũng như từ tập đoàn Bình Minh, đơn vị chủ quản của CLB TP HCM, với mong muốn sớm nhận được hồi âm từ cấp lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, câu trả lời từ phía tập đoàn Bình Minh là "lãnh đạo tập đoàn không muốn đề cập đến vấn đề lúc này. Khi nào có thông tin cụ thể hơn, chúng tôi sẽ chủ động thông tin đến báo chí".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP