Tin địa phương

Tạo môi trường tốt nhất cho nhà đầu tư vào Đà Nẵng

Tại buổi tiếp nhà đầu tư Nhật Bản hôm nay (8/9), ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng khẳng định, thành phố luôn tạo điều kiện, tạo môi trường tốt nhất cho các nhà đầu tư vào làm ăn tại thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, ông Saito Seiichi, Tổng Giám đốc, thành viên đại diện Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bất động sản Sun Frontier của Nhật Bản đánh giá cao môi trường đầu tư của Đà Nẵng. Công ty này lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến đầu tư hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư, hoạt động chính trong lĩnh vực phát triển các dự án nhà ở thương mại phân khúc trung và cao cấp. Một số dự án tại Đà Nẵng của công ty đã và đang đầu tư, vận hành có hiệu quả. Đà Nẵng có tiềm năng và dư địa lớn nên Công ty mong muốn hướng đến cung cấp nhà ở có chất lượng tốt, an toàn mang đến môi trường sống tiện nghi, thoải mái cho người dân.

Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng tiếp nhà đầu tư nước ngoài.

Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí Thư Thành ủy Đà Nẵng khẳng định, một trong những lĩnh vực trọng tâm mà thành phố có chủ trương kêu gọi thu hút đầu tư là phát triển bất động sản chất lượng cao. Lãnh đạo thành phố tiếp tục ủng hộ các nhà đầu tư nói chung, trong đó có các nhà đầu tư Nhật Bản nói riêng đầu tư làm ăn tại thành phố. Thành phố cam kết luôn đồng hành, quan tâm, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển.

Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng tặng quà lưu niệm nhà đầu tư Nhật Bản

Ông Nguyễn Văn Quảng hy vọng phía công ty tiếp tục có các dự án đầu tư tại Đà Nẵng, hướng tới đạt được các mục tiêu chung vì sự phát triển của thành phố: “Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và phát triển một thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống. Tin tưởng rằng, trong quá trình đầu tư kinh doanh tại thành phố, công ty có những đóng góp cho quá trình phát triển chung. Lãnh đạo thành phố tiếp tục có chủ trương ủng hộ và tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nói chung trong đó có nhà đầu tư Nhật Bản”./.

Tác giả: Đình Thiệu

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: nhà đầu tư , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP