Giải trí

Tăng Thanh Hà lại lộ ảnh gầy gò, trông như "bộ xương di động" khi khoe ảnh đi du lịch ở Đan Mạch

Hình ảnh gầy gò quá mức của Hà Tăng khiến nhiều người lo lắng.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đăng tải bức hình thư giãn trên ban công của tòa nhà cao tầng ngắm phố phường ở Đan Mạch.

"In love with this city - Yêu thành phố này ", diễn viên 8X viết.

Trong ảnh, Hà Tăng mặc váy hai dây tông trắng khoe vóc dáng thon gọn dù đã qua 2 lần sinh nở. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng cho bà mẹ hai con vì quá gầy gò.

"Chị Hà ơi vẫn đẹp nhưng thân hình gầy quá. Chị tăng thêm cân nữa đi nhé", một fan bình luận. Hình ảnh gầy ốm, xanh xao của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Đây không phải lần đầu Hà Tăng lộ ảnh gầy như thế này.

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và ông xã Louis Nguyễn có buổi hẹn hò cùng hội bạn thân vào dịp cuối tuần. Những khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc của Tăng Thanh Hà được diễn viên Quốc Cường công khai chia sẻ.

Trong các bức hình, "ngọc nữ màn ảnh Việt" xuất hiện với thân hình mảnh mai, lộ rõ xương ngực. Nhìn vóc dáng ngày càng mảnh khảnh trơ xương của bà xã Louis Nguyễn, người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên vào tháng 6 vừa qua, Tăng Thanh Hà tái xuất xinh đẹp khoe vóc dáng nuột nà với bikini trong kỳ nghỉ ở Đà Nẵng. Thân hình "biến hóa" như ảo thuật, vừa khoe body nuột nà hôm trước, lại gầy trơ xương vào hôm sau của Tăng Thanh Hà thời gian qua khiến người hâm mộ "không biết đâu mà lần".

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Tăng Thanh Hà , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP