Du lịch

Tận hưởng trọn vẹn Bali với 3 trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

Chuyến đi Bali của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn với những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Ăn tại các quán ăn địa phương

Muốn trải nghiệm ẩm thực Bali thứ thiệt, thay vì vào các nhà hàng, quán ăn sang trọng bạn hãy chọn một hàng ăn địa phương. Có thể bạn sẽ thấy hơi bỡ ngỡ phút đầu nhưng những món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng sẽ ngay lập tức cuốn hút bạn.

Thử món mie goreng và nasi goreng

Mie goreng (mỳ xào với rau và gà) và nasi goreng (cơm chiên với rau, thịt gà và trứng) là những món ăn chính trong bữa ăn của người Bali. Bạn cũng có thể tìm thấy món ăn này ở hầu khắp các nhà hàng. Những món này cũng có thể được mua mang đi và bọc bằng lá chuối.

Không chỉ ngon mà 2 món ăn đặc trưng của Bali còn rẻ (chưa tới 2 USD) nên cũng góp phần làm cho chuyến đi của bạn giảm chi phí.

Ăn tất cả các loại trái cây và hải sản

Ở Bali, trái cây được bày bán ở nhiều nơi. Các loại trái cây nhiệt đời như chôm chôm, sầu riêng, mít... hầu như rất được lòng các du khách. Hãy nếm thử hương vị tuyệt vời của các loại trái cây mà bạn thấy để không hối tiếc khi trở về.

Hải sản cũng được bày bán tại nhiều quầy hàng ở Bali. Nhữn món hải sản được chế biến từ đồ tươi sống, xiên que và nướng trên bếp tạo ra hương vị thơm ngon. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn, hãy đứng lại và quan sát một chút. Bạn nên theo chân người dân địa phương để biết được quầy hàng nào có món ăn ngon nhất và thưởng thức.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: ẩm thực tuyệt vời , Bali

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP