Kinh tế

‘Tâm thư’ của Tổng giám đốc Petrolimex

Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh nhận định thị trường còn nhiều khó khăn và phức tạp, mong tất cả cán bộ nhân viên Petrolimex phát huy chất lính trong thời bình cùng vượt khó tiến lên.

Ngày 24/7, trang web chính thức của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa đăng tải những lời tâm huyết của Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh đến những cán bộ, nhân viên tập đoàn.

“6 tháng đầu năm, tăng trưởng kinh tế đạt 5,73% thấp hơn so với mục tiêu đề ra là 6,7% cho thấy nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn” –Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh nhận định.

Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh

Trong bối cảnh đó, Petrolimex đã tiến hành niêm yết thành công trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 21/4 và phát hành thành công cổ phiếu cho nhà đầu tư Hàn Quốc SFMI để trở thành cổ đông chiến lược của Pjico.

Petrolimex cũng đã thực hiện chương trình tri ân khách hàng kéo dài 45 ngày (từ 01/6-15/7) đối với mặt hàng điêzen.

Tuy nhiên, một số đơn vị/địa bàn, ngành hàng vẫn còn khó khăn, lãnh đạo Petrolimex cũng đã yêu cầu phân tích rõ nguyên nhân để có giải pháp quyết liệt hơn, làm xoay chuyển tình thế để bắt nhịp cùng các đơn vị khác về đích theo kế hoạch được giao.

1,29 tỷ cổ phiếu PLX của Petrolimex chính thức niêm yết trên HoSE từ ngày 21/4/2017

Trong 6 tháng cuối năm 2017, Tổng giám đốc Petrolimex yêu cầu các đơn vị tập trung vào 3 nhóm giải pháp chủ yếu, bao gồm:

Một là, bảo đảm an toàn mọi mặt - yếu tố nền tảng của sự phát triển.

Hai là, chủ động đẩy mạnh công tác truyền thông đối nội và đối ngoại; đặc biệt là thông tin thương phẩm hàng hóa để hỗ trợ người lao động trong bán hàng và cung cấp dịch vụ Petrolimex; thúc đẩy thi đua, chia sẻ sáng kiến, xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu và bảo vệ nhãn hiệu Petrolimex.

Ba là, đẩy mạnh bán lẻ từ khâu đầu tư cơ sở vật chất tại những nơi có lợi thế và với tầm nhìn dài hạn; bên cạnh ứng dụng nhận diện thương hiệu theo quy chuẩn một cách nhất quán cần chủ động và quyết liệt hơn nữa trong bảo vệ nhãn hiệu Petrolimex bị các doanh nghiệp xâm phạm.

Vấn đề nhãn hiệu Petrolimex được bảo hộ độc quyền nhưng liên tục bị vi phạm trở thành mối quan tâm hàng đầu của Tập đoàn

Một số dự án đang triển khai như mở cổng POS cho các thẻ ngân hàng liên kết, hóa đơn điện tử, triển khai xăng E5 RON 92 thay thế xăng khoáng RON 92 cùng với việc nghiên cứu, xây dựng phương án tổ chức kinh doanh xăng RON 95-IV và dầu điêzen mức IV quy định của Chính phủ - cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, triển khai đúng lộ trình, có hiệu quả.

“Thị trường còn khó khăn và phức tạp, thời gian không chờ đợi ai; vậy nên, Lãnh đạo Tập đoàn mong rằng tất cả cán bộ đảng viên, toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex phát huy chất lính trong thời bình cùng nhau đoàn kết vượt khó, tiến lên - chúng ta sẽ hoàn thành toàn diện KH 2017” – Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh nhấn mạnh.

Tác giả: Hoa Liên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: giám đốc , tâm thư , xăng dầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP