Giới trẻ

Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chồng chia tay phũ phàng

Cư dân mạng nghẹn ngào trước những dòng tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị chia tay phũ phàng vì chồng có tình trẻ vừa khéo "chiều" lại chu cấp tiền ăn chơi.

Mới đây, chị em phụ nữ đồng loạt chia sẻ một bài viết chứa đựng bao nỗi tủi hờn, uất ức của bà mẹ 2 con. Chúng tôi xin phép được đăng lại bài viết của chị:

"Các mẹ ơi, cho em chia sẻ cho nhẹ lòng chứ không chắc mẹ con em chết mất. Mối tình đầu 6 năm, cưới nhau được 7 năm vậy mà bây giờ chấm dứt hết tất cả như chưa hề tồn tại.

Những dòng tâm sự đẫm lệ của cô vợ bị chồng đối xử tệ khiến nhiều chị em phụ nữ đồng cảm.

Chúng em yêu nhau từ hồi học cấp 3, mối tình ngây thơ và trong sáng, mối tình đầu của nhau yêu lắm, thứ tình yêu trong sáng không vụ lợi, rồi chúng em đến với nhau nay đã có 2 mặt con.

Vì một số lý do mà chúng em thuê nhà ra ở riêng sống tự lập tưởng rằng chồng sẽ chịu khó chăm lo cho vợ con, cuộc sống cứ êm đềm trôi đi nhưng không ngờ vì người thứ 3 mà tất cả chấm hết.

Em là giáo viên mầm non còn chồng em là công nhân nhà máy cơ khí, trước anh chịu khó lắm, cứ đi làm về là đi chợ rồi ra trường đón mẹ con em về. Chồng tắm cho con, vợ nấu cơm cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi qua cho đến 1 ngày người thứ 3 xuất hiện...

Người vợ đã bị thương khi gã chồng vũ phu xé hết ảnh cưới.

Từ đó, chồng em cũng ăn chơi sa đọa, hay đi quán vì người thứ 3 ấy là nhân viên của 1 quán hát. Em đã nói nhẹ nhàng với người kia bảo rằng chồng em đã có vợ rồi, mối quan hệ như thế sẽ không có kết quả gì tốt đẹp khi cô ấy đang phá vỡ cuộc sống của 1 gia đình và cướp đi bố của 2 đứa con thơ, 1 đứa sắp chào đời. Và cô ta nói rằng, tôi sẽ chứng minh cho cô thấy chồng cô yêu tôi mới là thật, còn ở với cô chỉ là sự thương hại.

Rồi việc gì đến cũng đến, họ có với nhau 1 đứa con trai. Em là giáo viên nên không muốn mọi chuyện vỡ ra, xấu chàng thì hổ ai. Và cuối cùng thì thành ra như thế này đây, anh ý chơi bời nợ nần người ta tiền, không có để trả. Và người thứ 3 kia đưa ra điều kiện nếu ly hôn với em thì người đó sẽ cho tiền trả nợ.

Em cũng nói với chồng em rằng, đời em coi như bỏ, sống vì 1 chữ chồng, chữ con hết lòng nhưng càng hy sinh nhiều thì càng mất nhiều. Em không đồng ý ly hôn thì anh ý đòi lấy tờ ly hôn đơn phương, không cần em phải ký.

Em không đưa giấy tờ, anh ý không làm gì được. Biết em trân trọng cuốn ảnh cưới vì mỗi lần em buồn em đều đem ra nhìn để lấy nghị lực sống tiếp nên hôm qua về anh ý đòi xé đi, em không đồng ý vậy là tay em thành ra bị cắt thay tấm ảnh. Rồi cuối cùng tức nước vỡ bờ sau bao ngày uất ức em đã đuổi chồng em ra khỏi nhà rồi các mẹ ạ".

Nhiều phụ nữ đồng cảm trước câu chuyện đẫm lệ của người mẹ trẻ. Đa số đều bày tỏ sự đồng cảm, xót xa cho người vợ, đồng thời lên án thái độ phụ bạc và hành động vũ phu của người chồng.

"Gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy, mẹ nó cố gắng lên! Ông trời có mắt mẹ nó ạ... Hãy sống vì mình và vì con thôi. Thứ phụ bạc ấy khi đã không cần nó bạc và cạn tình lắm", thành viên Bé Tom động viên người mẹ trẻ.

Một cư dân mạng bình luận: “Tình cảm hơn chục năm không được chồng trân trọng. Thương bạn và các con quá. Hãy cố gắng để quên đi mọi chuyện và giải thoát cho mình khỏi kẻ chẳng ra gì đó bạn nhé. Mong rằng, hạnh phúc sẽ tới với bạn và các con”.

“Không biết cuối cùng mẹ nó sẽ quyết định như thế nào nhưng mong bạn hãy sáng suốt. Đừng cố níu kéo hay cầu xin điều gì từ gã chồng bội bạc đó. Nếu yêu bạn chân thành và tình yêu đủ lớn thì chắc kẻ thứ ba đã không có chỗ để chen chân vào tổ ấm của bạn”, thành viên Thu Hà đưa ra lời khuyên cho người mẹ trẻ.

Tác giả: Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hôn nhan , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP