Trong nước

Tạm giữ tài xế xe biển xanh uy hiếp cảnh sát cơ động

Tài xế biển xanh thuộc Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội bị Công an quận Long Biên tạm giữ vì đã có hành vi, uy hiếp CSCĐ đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông.

Một thành viên thuộc diễn đàn otofun chia sẻ, khoảng 18h ngày 18/1, tại dốc cầu Chương Dương (quận Long Biên, Hà Nội), xảy ra xô xát giữa lái xe biển xanh 80A với CSCĐ đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông.


Tài xế Nguyễn Duy Thanh lái xe của Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội. Ảnh: Otofun.

Thành viên Đinh Ngọc Binh mô tả, tài xế xe Fortuner biển xanh 80A không chấp hành hiệu lệnh, chồm xe húc thẳng về phía chiến sĩ CSCĐ nhằm uy hiếp lực lượng chức năng. "Hành động đã được người dân quanh đó chứng kiến và ghi lại toàn bộ", thành viên diễn đàn otofun cho hay.

Một cán bộ đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an Hà Nội, cho biết sự việc xảy ra tổ công tác đã đưa tài xế cùng chiếc xe về Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên). Tại trụ sở công an, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Duy Thanh (41 tuổi), lái xe của Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội.

Công an phường Bồ Đề sau đó chuyển giao vụ việc cho Công an quận Long Biên thụ lý.


Chiếc xe do tài xế Thanh điều khiển: Ảnh: Otofun.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Tiến Tùng, Chánh thanh tra Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, cho biết đã nắm được thông tin vụ việc từ tối 18/1, hiện đơn vị đã cử cán bộ sang phối hợp với Công an quận Long Biên để làm rõ.

“Quan điểm của Thanh tra bộ thì đây là vụ việc rất nghiêm trọng, tôi cũng đã họp đơn vị và tính đến phương án sa thải lái xe này, nếu không hình ảnh sẽ rất phản cảm. Không thể có chuyện lái xe biển xanh mà vi phạm pháp luật và chống người thi hành công vụ được”, vị Chánh thanh tra nói.


Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Hoàng Cư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP