Xã hội

Tạm giữ người phụ nữ xin xe không thành chửi bới, lăng mạ CSGT

Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đang tạm giữ hình sự người phụ nữ có hành vi chửi bới, xúc phạm, lăng mạ Cảnh sát giao thông

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền đoạn clip khoảng 10 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành vi chửi bới, xúc phạm, lăng mạ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ.

Theo nội dung clip, người phụ nữ dù đã bị còng tay, nhưng vẫn liên tục chửi bới, dùng lời lẽ thô tục lăng mạ cán bộ CSGT làm nhiệm vụ, thậm chí người này còn dùng thân thể của mình cố tình đụng chạm vào người cán bộ công an.

Đoạn clip này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều tương tác, bình luận của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều phản đối hành vi phản cảm, thiếu văn hóa của người phụ nữ đối với CSGT.

Chống đối, xúc phạm lực lượng CSGT nên bị còng tay, nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục tiếp cận chửi bới cán bộ làm nhiệm vụ.



Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra vào chiều 16/2, trên địa bàn thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước (Thanh Hóa). Thời điểm trên, tổ CSGT Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Cành Nàng thì phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy (người thân của người phụ nữ này) vi phạm luật giao thông đường bộ nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, xử lý.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra các giấy tờ theo quy định của người điều khiển phương tiện và lập biên bản hành vi vi phạm. Khi lực lượng CSGT đang thực hiện nhiệm vụ thì xuất hiện người phụ nữ trung tuổi tới xin bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng bị từ chối.

Bực tức, người phụ nữ này đã chạy tới giật biên bản, nhục mạ, cản trở lực lượng CSGT làm nhiệm vụ, buộc tổ công tác CSGT huyện Bá Thước phải khống chế, còng tay người phụ nữ này lại giao cho Công an huyện xử lý.

Nguồn tin của PV tư Công an huyện Bá Thước, người phụ nữ này đang bị cơ quan công an huyện tạm giữ hình sự để điều tra.

Đối tượng bị tạm giữ là N. T. N., trú tại thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: lăng mạ , CSGT , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP