Pháp luật

Tạm giữ kẻ sát hại người tình rồi nằm cạnh đến sáng ở Ninh Bình

Không đồng ý cho chị T. về quê làm việc, Dũng giết nạn nhân rồi những ngày sau đó tìm mọi cách phi tang thi thể.

Ngày 28/3, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Ninh Bình đăng tải, Công an tỉnh này đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở Tp.Ninh Bình) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 17h ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn N. (68 tuổi, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, Tp.Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã sát hại, giấu xác chị Nguyễn Thị T. (30 tuổi, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp) tại nhà.

Kết quả bước đầu Dũng khai nhận, thông qua mạng xã hội Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị Nguyễn Thị T. (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng 23/3, chị T. đến nhà chị gái của Dũng tìm, trả đồ cá nhân của Dũng để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Do chị gái không có nhà nên Dũng nhốt chị T. không cho đi.

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng bóp cổ nạn nhân rồi nằm cạnh đó. Những ngày sau đó, Dũng đã tìm cách phi tang thi thể nạn nhân.

Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà, phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của chị T. nhưng không thấy người đâu. Ông đã khóa cửa rồi đến trụ sở công an trình báo.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP