Pháp luật

Tạm giữ hình sự nam thanh niên đập phá xe máy sau va chạm với bà bầu

Tối 25/9, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, trú tại P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, như ANTĐ đã đưa tin khoảng 12h ngày 24/9, tại trước số 181 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N đang mang bầu (trú tại quận Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên, khiến chị N ngã ra đường. Sau đó, nhóm thanh niên này bỏ đi thì bị một số người dân chứng kiến sự việc chặn lại, yêu cầu chờ người thân của chị N đến giải quyết.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này đã gọi 2 thanh niên khác đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn. Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 đối tượng để làm rõ vụ việc.

Chân dung đối tượng Mỹ Anh. Ảnh: Thanh Niên

Công an Q.Thanh Xuân đã có mặt tổ chức điều tra và triệu tập 4 thanh niên lên trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, lực lượng chức năng xác định đối tượng đập phá xe máy của người dân là Nguyễn Mỹ Anh, đã ra quyết định tạm giữ Mỹ Anh này để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Công an Q.Thanh Xuân, Mỹ Anh đã có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và đang bị áp dụng biện phát ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.v

  Từ khóa: Va chạm , đạp phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP