Pháp luật

Tài xế taxi bị hành khách cứa cổ trong đêm

Ngày 30-7, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án tài xế taxi bị khách khống chế, cứa cổ trong đêm...

Theo trình báo của anh Nguyễn Văn T. (SN 1992), trú huyện Gia Lâm, Hà Nội là tài xế của một hãng xe taxi, đêm 28-7, khi anh T. đang chờ khách tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm thì có 2 nam thanh niên yêu cầu chở đi.

Sau khi đi lòng vòng từ xã Ninh Hiệp đến Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh thì hai vị khách tiếp tục yêu cầu anh T. chở về bến xe Mỹ Đình, Hà Nội. Sau đó khách yêu cầu chở quay lại khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang rồi qua sân bay Nội Bài và yêu cầu tài xế chở về thị xã Từ Sơn.

Thấy nghi ngờ về hành trình của hai vị khách liên tục thay đổi địa điểm nên anh T. đã cảnh giác hạ kính xe đề phòng bất trắc có thể kêu cứu.

Đến khoảng 1 giờ sáng 29-7, hai vị khách yêu cầu anh T. đi vào một con đường vắng ở khu vực Từ Sơn, nhưng anh T. từ chối và yêu cầu hai vị khách xuống xe. Bất ngờ lúc này, một trong hai vị khách đã dùng dao cứa cổ anh T. Bị tấn công, anh T. chống trả và chui ra khỏi cửa kính kêu cứu.

Sau khi gây ra vụ việc, hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát. Anh T. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện Công an thị xã Từ Sơn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: tài xế taxi , cướp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP