Xã hội

Tài xế say rượu lùi xe ô tô xuống sông Nậm Rốm

Một tài xế say rượu đã đi nhầm đường, trong quá trình quay đầu xe do không làm chủ tay lái nên đã lùi xe ô tô xuống sông Nậm Rốm, tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ.

Vào khoảng 21h 35 tối 22/4, người dân tại tổ 8, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên bất ngờ thấy một chiếc ô tô con màu bạc mang nhãn hiệu Toyota Corolla Altis mang biển kiểm soát 27A - 01368 có nhiều dấu hiệu di chuyển bất thường đi nhầm đường vào cầu di tích Mường Thanh cấm xe ô tô lưu thông.

Trong quá trình quay đầu xe, tài xế không làm chủ tay lái nên đã lao xe xuống mép sông. Người đàn ông cố gắng mở cửa thoát thân và được người dân ứng cứu trước khi xe lao xuống sông mất tích.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Điện Biên đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ khẩn trương tìm kiếm chiếc xe xem còn người bị nạn bên trong hay không.

Tuy nhiên do điều kiện thời tiết đêm tối, đập dâng tích nước sông Nậm Rốm lên cao nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, các thợ lặn không thể tìm thấy được vị trí của xe.

Nơi chiếc xe gặp nạn

Sau đó, công an tỉnh Điện Biên đã yêu cầu cơ quan quản lý đập tích nước sông Nậm Rốm khẩn trương mở 5 cửa xả thoát nước, tiêu nước tích trên sông để tìm vị trí chiếc xe.

Cuối cùng sau gần 8 tiếng đồng hồ nỗ lực xả nước, trục vớt, đến 5h30 phút sáng 23/4 chiếc xe con đã được tìm thấy và trục vớt đưa lên bờ.

Công an cũng xác nhận trong chiếc xe không có người bị nạn. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có duy nhất lái xe đã được người dân cứu thoát ra. Danh tính lái được xác định là Nguyễn Hữu Sen (sinh năm 1971, trú tại phường Tân thanh).

Tại cơ quan chức năng lái xe khai nhận đã uống rượu say, sau đó điều khiển ô tô nhưng không làm chủ được phương tiện dẫn đến xảy ra tai nạn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc và sẽ tiến hành xử phạt lái xe theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: sông Nậm Rốm , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP