Giải trí

Tài tử Jo Min Ki đột ngột chết tại nhà riêng sau cáo buộc quấy rối tình dục

Thi thể của tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' được tìm thấy chiều nay 9/3

Thi thể nam diễn viên Jo Min Ki được tìm thấy tại nhà riêng của anh chiều nay 9/3. Tờ Khan đưa tin, vợ của Jo Min Ki chính là người đã phát hiện ra xác chết trong nhà kho, cạnh gara, sau đó báo với cảnh sát. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Jo Min Ki vẫn đang được điều tra, tuy nhiên bước đầu giới chức nhận định Jo Min Ki tự tử.

Nam diễn viên Jo Min Ki.

Trước đó, đầu tháng 3, Jo Min Ki bị tố cáo vì hành vi lạm dụng tình dục một số phụ nữ. 20 cô gái đã lên tiếng vạch tội nam diễn viên Phía đông vườn địa đàng quấy rối, cưỡng ép và gạ gẫm quan hệ xác thịt. Trước làn sóng phản đối dữ dội của dư luận, Jo Min Ki bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc, đồng thời bị ngưng giảng dạy tại Đại học Cheongju - nơi tài tử này đang công tác với cương vị giáo sư. Theo thông tin từ sở cảnh sát Chungbuk, Jo Min Ki bị yêu cầu lên trình diện để hợp tác điều tra vào ngày 12/3. Tuy nhiên, cái chết của anh đã khiến cuộc điều tra bị gác lại.

Jo Min Ki được biết đến qua nhiều bộ phim như Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng...

Hiện trường nơi thi thể Jo Min Ki được tìm thấy.

Ảnh: News

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Jo Min Ki , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP