Xã hội

Tai nạn thảm khốc: Xe chở đất đè bẹp ô tô con, 3 người tử vong

Chiều ngày 4/6, Chủ tịch UBND huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Hải xác nhận với Tuổi Trẻ Online, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Bảo Hiệu vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 1 người nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h45 hôm nay tại Km 472 + 950 đoạn qua xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc xe ben chở đất bị lật đè lên ô tô con. Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô con có 4 người. Vụ việc khiến 3 người gồm lái xe, 2 hành khách ngồi ghế sau tử vong. Một người ngồi ghế phụ bị thương nhẹ, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh chiếc ô tô con sau vụ tai nạn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Nhận được tin báo, Đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Hoà Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường và phân luồng phương tiện.

"Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của địa phương, công an huyện đã có mặt tại hiện trường tổ chức cẩu xe tải, đưa người bị mắc kẹt trong xe ôtô con ra. Tuy nhiên, 3 người đã tử vong, còn 1 người hiện đã được đưa đi cấp cứu", lãnh đạo huyện Yên Thủy thông tin.

Nguyên nhân vụ lật xe đang được lực lượng công an điều tra.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP